Motor máy vặt lông vịt nên sử dụng loại nào là tốt nhất?

Máy vặt lông chạy khỏe hay yếu và mất bao lâu để vặt xong sẽ phụ vào motor. Vì vậy, trước khi mua máy vặt lông gà vịt bạn cũng nên tìm hiểu trước về các loại motor để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất. Bài này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các loại motor máy và sử dụng motor nào là tốt nhất trong gia công máy vặt lông.

Máy vặt lông vịt sử dụng motor cuốn dây đồng
Máy vặt lông vịt sử dụng motor cuốn dây đồng

Các motor máy đang có trên thị trường

Các loại máy móc trên thị trường nói chung và máy vặt lông vịt nói riêng nói riêng đều sử dụng chủ yếu là hai loại motor phổ biến là motor mới 100% và motor cũ (thường là Nhật bãi). Ngay cả với motor mới cũng có 2 loại được sử dụng nhiều là motor được sản xuất tại Việt Nam và loại nhập khẩu từ Trung Quốc.

Ngoài ra cũng có loại motor được nhập khẩu từ châu Âu. Tuy nhiên thì các loại máy sử dụng trong chế biến thực phẩm sử dụng motor này có giá thành rất cao và thường ít có đơn vị lựa chọn. 

Motor mới

Trong tất cả cá loại motor thì tất nhiên máy vặt lông vịt sử dụng motor mới là tốt nhất. Motor mới sẽ hoạt động ổn định và bền hơn. Nó chắc chắn sẽ hoạt động như thông số kỹ thuật đã được giới thiệu. Sẽ rất hiếm có trường hợp motor mới mà khi hoạt động lại gây ra các tiếng ồn không nên có hoặc bị dừng đột ngột khi máy đang hoạt động.

Như đã nói ở trên thì cũng là motor mới nhưng cũng sẽ có loại được sản xuất tại Trung Quốc. Và ai cũng biết đến motor Trung quốc là loại hàng có giá thành rất rẻ; nhưng đi cùng với nó thì sẽ chỉ đảm bảo yêu cầu sử dụng cơ bản và chất lượng chắc chắn sẽ không được đảm bảo như motor được sản xuất tại Việt Nam. Một điều nữa mà motor nhập khẩu Trung Quốc chắc chắn sẽ không đảm bảo bền bỉ được bằng motor của Việt Nam. Bạn cũng có thể xem chi tiết về sản phẩm máy vặt lông gà vịt Việt Nam NS 60.

Động cơ dây đồng mới công suất cao
Động cơ dây đồng mới công suất cao

Motor Nhật bãi

Từ trước tới giờ chúng ta vẫn thường có quan niệm rằng hàng Nhật sử dụng rất bền và kể cả có là đồ cũ thì vẫn có thể sử dụng tốt. Vì vậy nên nhiều người sẵn sàng mua máy vặt lông vịt sử dụng motor Nhật cũ vì nghĩ rằng nó sẽ vẫn đảm bảo hiệu quả.

Tuy nhiên thực sự có phải như thế hay không? Hàng Nhật bãi nói trắng ra chính là hàng mà người Nhật sử dụng hết bảo hành rồi họ thải ra các bãi tập trung. Và thường là các motor này cũng đã được sử dụng 1-2 năm nên sẽ không có gì đảm bảo rằng các máy vặt lông vịt sẽ hoạt động ổn định và bền được. Các loại motor này sau khi chuyển về Việt Nam sẽ được người ta sửa sang lại và thêm lớp sơn mới cho đẹp hơn là đã có thể dùng để làm các sản phẩm máy móc như máy vặt lông rồi.

Bởi vậy nên việc bạn quyết định mua máy vặt lông vịt sử dụng motor này giống như việc mua xổ số vậy. May mắn thì sẽ mua được máy tốt, rủi thì sẽ gặp trường hợp ngược lại.

Trên đây là mới nói đến hiệu quả sử dụng máy; các motor cũ còn có thể gây ra các tình trạng như chập điện, cháy ảnh hưởng đến an toàn người dùng.

Máy vặt lông vịt NEWSUN đang sử dụng motor nào?

Máy vặt lông vịt NEWSUN là sản phẩm được trực tiếp nghiên cứu, sản xuất và phân phối ra thị trường. Và motor cũng là loại mới hoàn toàn và được sản xuất tại Việt Nam. Các motor này đều được NEWSUN kiểm tra chất lượng rất kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất. Và sau khi làm ra một chiếc máy hoàn chỉnh thì chúng tôi cũng luôn kiểm tra lại chất lượng máy rồi mới xuất xưởng.

Máy vặt lông gà vịt NEWSUN được trang bị motor dây đồng hoạt động mạnh mẽ giúp thời gian vặt lông gà vịt mỗi con rất ngắn, chỉ từ 30s sẽ vặt xong một mẻ. Và từ đó thì các máy vặt lông vịt NEWSUN cũng sẽ cho năng suất cao hơn. Giúp các đơn vị sử dụng máy đạt hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

Kinh nghiệm chọn máy vặt lông chất lượng

Khi mua máy vặt lông vịt thì chọn được chiếc máy tốt là điều mà ai cũng mong muốn. Và để giúp bạn chọn được máy vặt lông chất lượng thì ngay dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn vài kinh nghiệm để chọn máy.

  • Chọn máy của nhà cung cấp uy tín và có tiếng trong ngành.
  • Chọn máy sử dụng motor mới để đảm bảo máy vặt lông nhanh.
  • Máy sử dụng núm cao su tự nhiên là tốt nhất.
  • Máy vặt lông vịt có cửa xả lông rộng thì lông sau khi vặt sẽ thải nhanh ra ngoài hơn.
Máy vặt lông gà vịt NEWSUN đảm bảo chất lượng
Máy vặt lông gà vịt NEWSUN đảm bảo chất lượng

Ngoài ra bạn cũng cần chọn các đơn vị có chế độ bảo hành tốt để lỡ máy có bị vấn đề gì thì sẽ được phục vụ tốt hơn.

Hãy tham khảo các dòng máy vặt lông của NEWSUN bởi các máy của chúng tôi đều đạt chuẩn chất lượng và được kiểm chứng bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.

Hãy gọi tới hotline NEWSUN hoặc tới các showroom trên cả 3 miền Việt Nam để được tư vấn và phục vụ một cách tốt nhất.

Bài viết liên quan

Những điều cần biết về núm cao su máy vặt lông gà vịt

Núm cao su máy vặt lông gà vịt là bộ phận quan trọng, được ví như những “bàn tay” mềm … Đọc thêm » “Những điều cần biết về núm cao su máy vặt lông gà vịt”

Xem thêm

Tiết lộ cách làm lông thỏ nhanh và sạch đến bất ngờ

Làm lông thỏ luôn là một việc tốn nhiều thời gian với những người đầu bếp, các cơ sở chế … Đọc thêm » “Tiết lộ cách làm lông thỏ nhanh và sạch đến bất ngờ”

Xem thêm

Bộ thiết bị cần thiết cho sản xuất gà ủ muối hoa tiêu

Trong thời gian gần đây, gà ủ muối hoa tiêu là một món ăn rất “hot” và được tìm kiếm … Đọc thêm » “Bộ thiết bị cần thiết cho sản xuất gà ủ muối hoa tiêu”

Xem thêm

Dây chuyền sản xuất gà chiên công nghiệp hiện đại

Gà chiên hiện đang là món ăn phổ biến ở hầu hết các nhà hàng, siêu thị hay quán ăn … Đọc thêm » “Dây chuyền sản xuất gà chiên công nghiệp hiện đại”

Xem thêm

Công dụng của lông vịt và quy trình xử lý lông cơ bản

Nếu bạn ở các vùng quê thì chắc chắn đã rất quen thuộc với tiếng rao “ai lông ngan, lông … Đọc thêm » “Công dụng của lông vịt và quy trình xử lý lông cơ bản”

Xem thêm