Các loại máy lọc xương cá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

admin
Ngày đăng: 16-07-2020-Cập nhật: 16-07-2020

Để tách lọc xương cá trước khi đưa vào chế biến, hiện nay đa số các cơ sở nuôi trồng thủy hải sản và cơ sở làm chả cá, cá viên đều sử dụng máy tách xương cá. Vậy, máy lọc xương cá là gì? Những loại máy tách xương cá nào được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng đọc bài viết sau để hiểu hơn bạn nhé!

  • Cách sử dụng và một số lưu ý trước khi vận hành máy xay chả cá mới
  • 5 món ăn có thể làm từ máy xay chà bông
  • Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản máy tách xương cá đúng cách

Tìm hiểu về máy lọc xương cá và lợi ích khi sử dụng máy lọc xương cá

Máy lọc xương cá (máy tách xương cá) là thiết bị ra đời nhằm giúp các cơ sở tối giản hóa quy trình chế biến, tiết kiệm thời gian, công sức, gia tăng năng suất. Đây là thiết bị đem đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Máy tách xương cá là gì?

(Máy tách xương cá là thiết bị được các hộ kinh doanh chả cá sử dụng phổ biến)

Máy tách xương cá là thiết bị chuyên được dùng để tách xương, gân, da, vẩy ra khỏi thịt cá. Thịt cá sau khi tách sẽ là hỗn hợp nhỏ nhuyễn, tinh khiết, không còn lẫn xương, da, vảy cá, có thể sử dụng để làm chả cá, cá viên. Việc sử dụng máy tách xương cá sẽ giúp các cơ sở chế biến đẩy nhanh quá trình sơ chế, tiết kiệm thời gian, công sức, gia tăng sản lượng và chất lượng thành phẩm. 

Lợi ích khi sử dụng máy lọc xương cá

  • So với các phương pháp tách xương thủ công, dùng máy tách xương cá sẽ giúp người dùng gia tăng năng suất lên nhiều lần. Đa số các loại máy tách xương cá hiện nay có năng suất cao, từ 200 – 400kg/h, đây là mức năng suất có thể đáp ứng tốt nhu cầu của các cơ sở chế biến, các khu nuôi trồng thủy hải sản hoặc cơ sở sản xuất chả cá quy mô lớn.
  • Chất lượng thành phẩm sau khi tách có tỷ lệ sạch lên tới 98%.
  • Máy có thể tách đa dạng nhiều loại cá: cá nước mặn, cá nước ngọt, cá có vảy, cá da trơn hoặc các loại tôm cua nhỏ có vỏ không quá cứng.
  • Các cơ sở chỉ cần 1 nhân công để vận hành máy tách xương cá.
  • Quy trình tách xương diễn ra nhanh chóng, thành phẩm sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các loại máy lọc xương cá được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay máy tách xương cá là sản phẩm được phân phối bởi nhiều đơn vị khác nhau, trong đó, mỗi đơn vị sẽ có những mẫu máy riêng với chất lượng và năng suất khác nhau. Tuy nhiên, tựu chung lại 3 mẫu máy tách xương cá sau đây chính là những sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhất.

Máy lọc xương cá sản lượng 200kg/h

(Máy tách xương cá sản lượng 200kg/h)

Máy tách xương cá sản lượng 200kg/h là dòng máy được thiết kế dạng khối kín, gọn nhẹ. Máy có cấu tạo đơn giản gồm: cửa tiếp nguyên liệu, cửa xả thịt, công tắc, chốt điều chỉnh kích thước, máng xả xương, chốt điều chỉnh tốc độ và hệ thống bánh xe được lắp đặt dưới mỗi chân máy. Mỗi bộ phận sẽ đóng một vai trò nhất định, đảm bảo máy hoạt động trơn tru, bền bỉ, cho ra thành phẩm chất lượng. Với năng suất 200kg/, đây là thiết bị phù hợp với các cơ sở chế biến quy mô trung bình đến lớn.

Máy lọc xương cá sản lượng 300kg/h

(Máy tách xương cá 300kg/h)

Máy tách xương cá 300kg/h có cấu tạo tương tự như máy tách xương cá 200kg/h. Máy được trang bị động cơ công suất cao, được làm 100% từ dây đồng vì vậy cho hiệu quả hoạt động mạnh mẽ, liên tục nhiều giờ liền mà không xảy ra hiện tượng ì máy hay cháy hỏng động cơ. Đặc biệt, máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, không gỉ nên luôn đảm bảo thực phẩm sạch sẽ, an toàn vệ sinh.

Máy lọc xương cá sản lượng 400kg/h

(Máy tách xương cá 400kg/h)

Máy tách xương cá 400kg/h là dòng máy tách xương có năng suất cao, phù hợp với các cơ sở chế biến quy mô lớn. Máy sở hữu tất các các ưu điểm như máy tách xương 200kg/h và máy tách xương 300kg/h vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng. 

Hiện nay, các sản phẩm máy tách xương cá 200kg/h, 300kg/h và 400kg/h có bán tại NEWSUN với mức giá vô cùng ưu đãi. Máy được NEWSUN đảm bảo có chất lượng tốt nhất với thời gian bảo hành 12 tháng, đi kèm các chính sách bảo trì, hậu mãi uy tín, chuyên nghiệp.

>> xem thêm:

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm máy lọc xương cá. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn trước khi mua hàng, bạn vui lòng liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm