Các loại nồi nấu rượu và giá nồi nấu rượu bằng điện trên thị trường

Khi mua nồi nấu rượu, nếu bạn không tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như mức giá thì sẽ dễ bị mua đắt hơn so với mức giá chung trên thị trường, thậm chí mua phải sản phẩm có chất lượng không tương xứng với giá tiền. Vì vậy, bài viết sau đây NEWSUN sẽ thông tin đến bạn các loại nồi nấu rượu bằng điện và giá nồi nấu rượu bằng điện trên thị trường hiện nay, hãy nắm bắt để tránh trường hợp mua “hớ hàng” nhé.

Tìm hiểu thông tin: Hướng dẫn cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu ngon nhất

Các loại nồi nấu rượu bằng điện trên thị trường hiện nay

Hiện nay, nồi nấu rượu bằng điện được phân loại theo chất liệu lõi nồi, có 2 dòng nồi chính đó là nồi nấu rượu lõi đồng và nồi nấu rượu inox.

– Nồi nấu rượu lõi đồng có cấu tạo 3 lớp: 1 lớp vỏ bằng inox 304, 1 lớp foam cách nhiệt và 1 lớp lõi bằng đồng, ở giữa có khoang chứa dung dịch truyền nhiệt.

– Nồi nấu rượu inox cũng có kết cấu 3 lớp và khoang chứa dung dịch truyền nhiệt như nồi nấu rượu lõi đồng, chỉ khác là nồi được làm toàn bộ từ chất liệu inox 304.

Nồi nấu rượu lõi đồng và nồi nấu rượu inox còn được phân loại tiếp dựa theo mức năng suất nấu của chúng, cụ thể:

  • Nồi nấu rượu 10kg/mẻ
  • Nồi nấu rượu 20kg/mẻ
  • Nồi nấu rượu 30kg/mẻ
  • Nồi nấu rượu 40kg/mẻ
  • Nồi nấu rượu 50kg/mẻ
  • Nồi nấu rượu 80kg/mẻ
  • Nồi nấu rượu 100kg/mẻ
  • Nồi nấu rượu đặt hàng theo yêu cầu riêng.

** Chú thích: Nồi nấu rượu 10kg/mẻ là nồi có thể nấu được tối đa 10kg cơm rượu trong mỗi mẻ, các loại nồi khác tương tự như vậy.

Theo thống kê của NEWSUN, nồi nấu rượu lõi đồng là dòng nồi được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng nhất năm 2018. Khi được hỏi về lý do thì nhiều khách hàng giải thích rằng nồi nấu rượu lõi đồng cho hương vị rượu đặc trưng không khác gì so với cách nấu truyền thống. Mặt khác, sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng lâu năm thì phần lõi đồng bị thôi ra và ngày càng trở nên sáng bóng, bắt mắt hơn.

Tuy vậy, cũng có nhiều khách hàng lại ưa chuộng dòng nồi nấu rượu inox 304 bởi chất liệu bền bỉ, đảm bảo an toàn thực phẩm và giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn. Nồi luôn sáng bóng, hạn chế gỉ sét và không bị biến dạng khi đun nấu ở môi trường có nhiệt độ cao.

Giá nồi nấu rượu bằng điện được thiết lập dựa trên những tiêu chí nào?

Giá các loại nồi nấu rượu bằng điện phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, dưới đây là 3 yếu tố cơ bản quyết định mức giá của sản phẩm này, bạn cần lưu ý để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất:

Năng suất hoạt động của nồi

Như ở phần trên, ta biết được rằng nồi nấu rượu phân loại dựa trên mức năng suất, với mỗi sự chênh lệch về năng suất cũng chính là sự chênh lệch về giá. Đương nhiên, năng suất nồi nấu rượu càng lớn thì mức giá thành sẽ càng cao và ngược lại.

Chất liệu cấu thành

Đây là yếu tố quan trọng thứ 2 ảnh hưởng đến giá của các loại nồi nấu rượu bằng điện mà người dùng cần đặc biệt quan tâm.

Hiện nay, nồi nấu rượu bằng điện chủ yếu được sản xuất bằng inox, nhưng inox cũng có nhiều loại như inox 201, inox 304, inox 430, …. Trong đó, chỉ có inox 304 là chất liệu tốt nhất, hạn chế tối đa gỉ sét, độ bền cao và đảm bảo an toàn trong chế biến thực phẩm. Vì vậy, dòng nồi nấu rượu được làm từ inox 304 sẽ có giá thành cao nhất.

Khi mua nồi nấu rượu bạn phải kiểm tra kỹ về chất liệu để đảm bảo không mua phải hàng có chất liệu kém nhưng giá thành lại ngang ngửa với sản phẩm có chất liệu tốt.

Nhà cung cấp

Giá nồi nấu rượu bằng điện còn phụ thuộc vào nhà cung cấp, thương hiệu của sản phẩm. Một đơn vị đã có tên tuổi & thương hiệu uy tín trên thị trường thì giá thành sẽ cao hơn những cơ sở cung cấp nồi chưa có tên tuổi, không nhận được nhiều sự tin tưởng.

Khi mua sản phẩm tại những đơn vị có thương hiệu trên thị trường, bạn sẽ hoàn toàn được yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Bởi sản phẩm của những đơn vị này không chỉ đạt chuẩn chất lượng mà dịch vụ chăm sóc – hậu mãi khách hàng cũng rất tốt, dịch vụ bảo hành uy tín và tận tâm mọi lúc, mọi nơi.

Vậy giá nồi nấu rượu bằng điện trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Do đặc thủ của các loại nồi nấu rượu và lý do về cạnh tranh trong kinh doanh giữa các đơn vị cung cấp, giá nồi nấu rượu bằng điện trên thị trường hiện nay vẫn chưa được công khai cụ thể trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể biết được giá nồi nấu rượu lõi đồng 80 kg/mẻ nhanh và chính xác bằng những cách sau:

– Gọi điện trực tiếp đến nhà sản xuất, đại lý và nhà phân phối thông qua hotline để hỏi giá.

– Bạn cũng có thể chat inbox đơn vị sản xuất để hỏi giá sau khi truy cập vào website của họ nếu thấy có mục tư vấn trực tiếp bằng tin nhắn.

– Gửi mail xin báo giá qua email trên website của đơn vị sản xuất nồi hoặc email của nhân viên sale nồi nấu rượu.

Với việc biết được chính xác giá nồi nấu rượu bằng điện, bạn có thể tự tính toán cho mình trong việc đầu tư vào xưởng nấu rượu bao nhiêu là đủ. Hơn nữa, khi biết những thông tin về giá cả, bạn sẽ không vấp phải việc “hớ hàng”.

Trên đây là các loại nồi nấu rượu và những thông tin hữu ích xung quanh giá nồi nấu rượu bằng điện trên thị trường hiện nay, muốn mua các dòng nồi nấu rượu bằng điện chất lượng với mức giá thành phải chăng nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp với NEWSUN tại chi nhánh gần nhất để nhận được tư vấn và hỗ trợ về thông tin chi tiết sản phẩm.

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm