Cách làm cơm rang tôm ngon ngất ngây, đã ăn là mê tít

admin
Ngày đăng: 04-01-2021-Cập nhật: 04-01-2021

Với cách làm cơm rang tôm trong bài viết sau đây, đảm bảo thực khách của bạn thưởng thức một thìa sẽ thấy ngon ngây ngất, 2 thìa sẽ thấy ngon ngất ngây. Cùng theo dõi và học cách làm ngay nhé!

(Cơm rang tôm là món ăn rất nhiều người yêu thích)

Nguyên liệu làm cơm rang tôm

  • Cơm nấu chín để nguội
  • Tôm tươi bóc vỏ, bỏ chỉ đen ở lưng
  • Đậu Hà Lan
  • Cà chua bỏ hạt, thái nhỏ
  • Trứng gà
  • Hành tây bóc vỏ, thái nhỏ hình hạt lựu
  • Các loại gia vị nêm nếm: nước mắm, muối ăn, mỳ chính.

Bí quyết chế biến cơm rang tôm nhanh chóng cho nhà hàng, quán ăn

Nếu kinh doanh nhà hàng, quán ăn, bạn nên cân nhắc sử dụng máy rang cơm tự động để quá trình chế biến cơm rang trở nên nhanh chóng, đồng thời đảm bảo món cơm thơm ngon, se hạt, đạt chuẩn chất lượng.

(Máy rang cơm tự động ngày càng được sử dụng phổ biến)

Máy rang cơm tự động là thiết bị sở hữu cánh đảo, cánh vét và chảo rang có khả năng xoay tự động, nhờ đó món cơm rang sẽ được đảo đều, giúp cơm se hạt, thơm ngon, không bị cháy. Thiết bị sử dụng gas, ngoài rang cơm, bạn có thể sử dụng như một chiếc chảo thông thường vô cùng tiện lợi.

Cách làm cơm rang tôm bằng máy rang cơm 

Bước 1: Kết nối máy rang cơm với nguồn điện và gas, thêm dầu ăn vào chảo đun tới khi dầu nóng già. Dầu nóng bạn đập trứng gà vào chảo, thêm 1 xíu muối rối quấy đều cho tới khi trứng chín. Bạn lấy trứng ra bát để riêng.

Bước 2: Bạn tiếp tục thêm dầu ăn vào chảo đun tới khi dầu nóng già thì cho cà chua thái nhỏ vào xào tới khi nhừ. Cà chua nhừ bạn cho hành tây và đậu Hà Lan vào xào. Khi 2 nguyên liệu này chín bạn lấy ra bát để riêng.

Bước 3: Bạn thêm dầu ăn vào chảo sau đó thêm tôm và xào. Khi tôm đã săn và chuyển sang màu đỏ, bạn lần lượt thêm các nguyên liệu gồm: cơm, trứng và hỗn hợp đậu Hà Lan, cà chua vào xào.

Bước 4: Bạn hạ cánh đảo máy rang cơm sau đó bật công tắc để chảo rang và cánh đảo quay đều. Bạn để máy rang cơm tự động trong khoảng 3-4 phút thì nêm nếm gia vị vừa ăn, rang thêm khoảng 1-2 phút là hoàn thành.

Bước 5: Món cơm rang tôm đã hoàn thành bạn cho ra đĩa, xếp các lát dưa chuột và cà chua xung quanh để trang trí cho món ăn trông hấp dẫn hơn.

(Món cơm rang tôm đã hoàn thành)

Lưu ý:

Để có món cơm rang tôm thơm ngon, hấp dẫn, bện nên sử dụng nguyên liệu tươi, sạch. Ngoài ra, đừng quên làm một xíu dưa góp và canh ăn kèm để cân bằng hương vị thực khách.

Một số mẫu máy rang cơm bạn có thể tham khảo:

[dssanpham td=”MÁY RANG CƠM TỰ ĐỘNG” id=26626,26639,26651]

Hy vọng rằng, với cách làm cơm rang tôm mà bài viết vừa hướng dẫn bạn có thể dễ dàng chế biến món ăn này để kinh doanh. Ngoài ra, đừng quên tậu ngay cho mình một chiếc máy rang cơm để quá trình chế biến món ăn nhanh chóng hơn, các khách hàng không còn phải chờ đợi lâu và bạn có thể phục vụ được chu đáo hơn.

Để biết thêm thông tin về máy rang cơm, bạn có thể liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm