Mách bạn 2 cách ngâm rượu cá ngựa đúng chuẩn

Cá ngựa hay còn gọi là “hải mã” từ lâu đã được coi là vị cứu tinh trong chốn “phòng the” của cánh mày râu và cả chị em phụ nữ. Sự kết hợp giữa cá ngựa với rượu cùng một số thảo dược khác sẽ mang đến một thần dược bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, giúp nâng cao hoạt động tình dục, kéo dài thời gian quan hệ tình dục ở cả nam và nữ. Do đó, trong bài viết hôm nay nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN sẽ chia sẻ đến bạn đọc 2 cách ngâm rượu cá ngựa đúng chuẩn nhất, các bạn hãy tham khảo để áp dụng làm ngay bình rượu quý này dự trữ trong nhà nhé.

Xem thêm thông tin: Mách bạn cách bảo quản rượu vang đúng cách

Hướng dẫn 2 cách ngâm rượu cá ngựa đúng chuẩn nhất

Cá ngựa có thể ngâm với rất nhiều loại thảo, trong đó dâm dương hoắc và nhân sâm là 2 loại thảo dược sẽ giúp rượu cá ngựa phát huy được tối đa công dụng của nó. Vì vậy, sau đây NEWSUN sẽ hướng dẫn cho các bạn 2 cách ngâm rượu cá ngựa với dâm dương hoắc và nhân sâm.

Cách ngâm cá ngựa với nhân sâm

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Cá ngựa khô 30g
  • Nhân sâm khô 30g
  • Cốt toái bổ 20g
  • Long nhãn 20g
  • Rượu trắng: 1 lít. Sử dụng loại rượu nếp có nồng độ từ 35-40 độ3
  • Bình ngâm rượu bằng thủy tinh

Chi tiết cách ngâm rượu cá ngựa với nhân sâm như sau:

Tiến hành cho tất cả các nguyên liệu bao gồm: cá ngựa, nhân sâm, cốt toái bổ và long nhãn vào bình ngâm rượu rồi đổ 1 lít rượu trắng lên (bạn có thể cắt nhỏ nguyên liệu ra để chúng ngấm vào rượu nhanh hơn), đậy nắp lại và để bình rượu vào nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Bình rượu cá ngâm trong khoảng hơn 1 tuần là có thể đem ra dùng được, tuy nhiên nếu để ngâm càng lâu, rượu uống càng ngon và phát huy được công dụng tốt hơn.

Công dụng: Cách ngâm rượu cá ngựa với các nguyên liệu trên có công dụng chữa bệnh liệt dương ở nam giới, yếu dương khí ở phụ nữ. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống khoảng 20-40ml rượu cá ngựa ngâm nhân sâm trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả điều trị, tránh lạm dụng sẽ phản tác dụng và ảnh hưởng tới sức khỏe.

>> Tham khảo thêm: Nồi nấu rượu công nghiệp bằng điện – Thiết bị nấu rượu hiện đại, giúp tối ưu hóa công việc nấu rượu, cho năng suất cao hơn, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Cách ngâm rượu cá ngựa với dâm dương hoắc

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 1 cặp cá ngựa
  • 6g đại hồi
  • 6g dâm dương hoắc
  • 12g khởi tử
  • 10g câu kỷ tử
  • 500ml rượu
  • Tìm hiểu: nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN

Cách ngâm rượu cá ngựa với dâm dương hoắc

Bạn tiến hành cho các nguyên liệu gồm cá ngựa, đại hồi, dâm dương hoắc, khỏi tử và câu kỷ tử vào bình thủy tinh, sau đó cho 500ml rượu vào rồi ngâm trong vòng 1 tháng là có thể dùng được.

Công dụng: Cách ngâm rượu cá ngựa cùng các nguyên liệu này sẽ giúp các đấng mày rây đẩy lùi triệu chứng liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm và những người yếu sinh lý. Mỗi ngày nên dùng 30ml để đạt kết quả như mong muốn.

Cách ngâm rượu cá ngựa không quá khó phải không nào? Ngoài những cách ngâm kể trên bạn cũng có thể ngâm rượu cá ngựa với tắc kè để đạt hiệu quả tốt nhất. Chúc bạn ngâm rượu thành công!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm