Cách phân biệt các loại máy thái thịt chính hãng với các loại máy thái thịt hàng nhái kém chất lượng

Hiện nay có thể thấy trên thị trường đang có rất nhiều các loại máy thái thịt giá thành rẻ, không rõ nguồn gốc, chất lượng sử dụng không đảm bảo và đã có rất nhiều người đã mua phải các loại hàng giả “tiền mất tật mang”. Vậy nên, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cách nhận biết đâu là hàng không chính hãng và đâu là hàng thật khi mua hàng nhé!

(Cách phân biệt các loại máy thái thịt chính hãng với các loại máy thái thịt hàng nhái kém chất lượng)

Một số dấu hiệu giúp bạn nhận biết đâu là hàng giả, kém chất lượng

Có thể thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy thái thịt hàng nhái kém chất lượng được bán với giá thành rất rẻ, nhằm mục đích đánh vào tâm lý mua hàng của người tiêu dùng. Một số dấu hiệu giúp bạn nhận biết hàng giả kém chất lượng như: 

  • Đầu tiên những loại máy thái thịt giả thường được làm bằng chất liệu inox kém chất lượng, màu tối, không sáng bóng, thân thường rỗng, nên khi cầm lên rất nhẹ. Các bạn có thể quan sát thông qua chất liệu của máy thái thịt. 
  • Thứ hai là các thông số kỹ thuật được ghi trên máy thái thịt một cách rất đầy đủ, công suất hoạt động lớn. Nhưng trên thực tế khi đưa vào sử dụng hoặc test máy thì lại không đạt được như mong muốn đã ghi trên thông số của máy.
  • Thứ ba, các loại máy nhái thường được mô phỏng thiết kế chắc chắn, không rung lắc, tạo ra tiếng kêu trong quá trình dùng. Nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại các bạn cũng nên lưu ý đến vấn đề này. 
  • Đơn vị mua bán thông qua trung gian, không rõ ràng địa chỉ mua bán, chính sách bảo hành các sản phẩm trong quá trình đưa vào sử dụng thực tế hàng ngày.
  • Cuối cùng là thành phẩm sau khi sử dụng máy thái thịt hàng nhái kém chất lượng sẽ không được đều đẹp mắt như các máy thái thịt thật. Sử dụng được một lúc sẽ bị nóng máy các bạn có thể cảm nhận được trực tiếp bằng tay khi chạm nhẹ vào.

Xem thêm bài viết: Cách thái mỡ hạt lựu làm nhân bánh trung thu bằng máy thái thịt DQ -1

(Máy thái thịt chính hãng NEWSUN)

Cách nhận biết máy thái thịt chính hãng

Để mua được máy thái thịt chính hãng các bạn nên đến các cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại máy thái thịt ra thị trường. Có thể thấy các loại máy thái thịt chính hãng sẽ đáp ứng được các yếu tố sau:

  • Máy xay thịt chính hãng thường được thiết kế đầy đủ thiết bị và các phụ kiện đi kèm theo máy khi mua hàng.
  • Thân máy được làm từ inox cao cấp, sáng bóng, chắc chắn, dày dặn, có khả năng chống hoen gỉ rất tốt trong quá trình sử dụng lâu dài, dễ dàng vệ sinh sau quá trình sử dụng thái thịt xong mà không để lại các dầu mỡ.
  • Đế cao su chắc chắn, có độ bám dính vào dưới nền nhà cao trong quá trình sử dụng.
  • Đặc biệt máy được vận hành êm ái, không bị rung lắc hay phát ra tiếng kêu to khi máy đang hoạt động thái thịt.
  • Các chế độ bảo hành, bảo dưỡng lâu dài, uy tín đối với các khách hàng trong quá trình sử dụng nếu có các vấn đề gì xảy ra.

Xem thêm: Ngoài ra hiện nay các loại tủ cơm công nghiệp cũng đang được rất nhiều các chủ quán ăn, nhà hàng, khách sạn và các cơ sở chế biến công nghiệp ưa chuộng sử dụng các bạn tham khảo ngay tại link: https://dienmaynewsun.com/may-xay-gio-cha

(Máy thái thịt NEWSUN chất lượng, an toàn và tiết kiệm chi phí)

Một số lưu ý khi các bạn mua máy thái thịt

Trong quá trình mua hàng quý vị và các bạn cũng nên lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

Kiểm tra máy và hướng dẫn sử dụng khi test máy 

Hiện nay, tất cả các dòng máy xay thịt chính hãng khi mua hàng bạn đều có thể test thử trước khi mua và được các nhân viên kỹ thuật hướng dẫn thật kỹ trong quá trình sử dụng máy. Vậy nên khi mua hàng, bạn nên yêu cầu nhân viên cho kiểm tra máy trước khi quyết định có nên mua máy hay không?

Nếu như trong trường hợp xấu nhất các bạn nhân viên không cho bạn kiểm tra máy trước khi mua thì bạn nên xem xét lại và có thể từ chối khi mua hàng.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: Máy thái thịt đông lạnh ES 300

Kiểm tra chính sách bảo hành của máy thái thịt

Khi mua các sản phẩm chính hãng, các bạn sẽ được bảo hàng khi sử dụng máy thái thịt. Riêng khi mua các sản phẩm tại Điện máy NEWSUN các bạn sẽ được bảo hành máy thái thịt trong vòng 12 tháng sử dụng và nếu có các vấn đề xảy ra về lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sẽ được đổi trả trong 3 ngày đầu sử dụng. Đặc biệt trong quá trình sử dụng máy thái thịt nếu có các vấn đề gì xảy ra sẽ được các nhân viên tại NEWSUN hỗ trợ mọi lúc 24/7 tất cả các ngày trong tuần.

Kiểm tra hình thức của máy thái thịt

Đặc biệt có thể thấy hình thức của máy thái thịt cũng cho chúng ta biết được đây là máy thái thật chính hãng hay là các loại máy thái thịt nhái kém chất lượng, hàng cũ đã qua sử dụng. 

Bạn nên lưu ý đến phần phần của máy xem có còn mới hay không, có bị trầy xước vết nào không?, lưỡi dao có bị sứt mẻ, có còn sắc bén hay không…

Địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng hiện nay

Hiện nay có thể thấy có rất nhiều các đơn vị chuyên bán các loại máy thái thịt, nhưng trong đó các sản phẩm máy thái thịt của NEWSUN đang được rất nhiều các quán ăn, quán lẩu, nhà hàng, khách sạn và các cơ sở chế biến công nghiệp ưa chuộng sử dụng trong nhiều năm qua. 

Tất cả các sản phẩm máy thái thịt, tủ hấp cơm công nghiệp, máy xay giò chả, nồi nấu phở, máy cưa xương, lò quay gà vịt… của NEWSUN đều đã được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam chứng nhận đạt chuẩn chất lượng khi sử dụng sản phẩm nên các bạn có thể yên tâm khi:

  • Sản phẩm giúp tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng
  • An toàn tuyệt đối không gây hại, nguy hiểm cho người dùng. 
  • Cam kết chất lượng cao cấp, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng lâu dài.

(Cam kết bán hàng tại NEWSUN)

(Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN)

Hy vọng những thông tin mà NEWSUN cung cấp ở trên sẽ giúp ích thật nhiều cho quý vị và các bạn có thể mua được các sản phẩm máy thái thịt chính hãng cho mình. Nếu các bạn có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn có thể nhắn tin, để lại SĐT ngay bên góc bên phải của màn hình các nhân viên tại NEWSUN sẽ trực tiếp gọi điện tư vấn miễn phí cho bạn!.

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm