Cách tính số điện khi dùng nồi nấu rượu NEWSUN

Nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN được sản xuất dựa trên những nhu cầu thiết thực của các cơ sở nấu rượu: giúp tăng năng suất, giảm thời gian và sức lao động nhưng vẫn giữ hương vị rượu truyền thống thơm ngon. Để nồi hoạt động hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu nhất, bạn cần biết cách quản lý lượng điện năng tiêu thụ của nồi. Tham khảo cách tính số điện nồi nấu rượu NEWSUN sau đây để nắm rõ lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày trong nồi điện nấu rượu, hàng tháng và có kế hoạch sử dụng tốt nhất nhé.

Nồi nấu rượu bằng điện
Nồi nấu rượu bằng điện

Hướng dẫn cách tính số điện nồi nấu rượu NEWSUN chính xác

Để tính được số điện sử dụng của nồi nấu rượu, trước hết chúng ta cần quy đổi như sau:

1 số điện = 1KW = 1000W

Chúng ta có thể sử dụng công thức tính điện năng tiêu thụ của đồ điện để tính lượng điện năng tiêu thụ trong ngày hoặc trong tháng của nồi nấu rượu bằng điện. Cụ thể công thức như sau:

W= P.t

Trong đó:

  • P là công suất của đồ dùng điện (W)
  • t là thời gian làm việc của đồ dùng điện
  • W là điện năng tiêu thụ của đồ dùng điện trong thời gian t

Ví dụ: Một nồi nấu rượu loại 10kg/mẻ có công suất 18Kw, sử dụng trong 8 giờ/ngày.

Vậy 1 ngày, nồi sử dụng hết: W = 18KW x 8 giờ = 144 số điện

>>> Xem thêm: Độ rượu là gì? Công thức tính độ rượu người nấu rượu cần biết

Trên thực tế:

– Nồi nấu rượu bằng điện của NEWSUN sử dụng ít số điện hơn vì có thể điều chỉnh được nhiệt độ và công suất. Số điện đầu tiên: 18KW

– Nhưng từ các số điện tiếp theo công suất chỉ tiêu thụ bằng 1 nửa hoặc 1/3 công suất chuẩn.

Sau đây là bảng công suất của các loại nồi nấu rượu NEWSUN, các bạn hãy tham khảo để tính ra số điện tiêu thụ của từng nồi:

Loại nồiCông suất
10kg/mẻ18Kw
20kg/mẻ18Kw
30kg/mẻ18Kw
40kg/mẻ18KW
50kg/mẻ24Kw
80kg/mẻ24Kw
100kg/mẻ27Kw

Vì sao nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN tiết kiệm điện?

Thông qua cách tính số điện ở trên, có thể thấy nồi nấu rượu NEWSUN tương đối tiết kiệm điện năng. Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá tốt về khả năng tiết kiệm điện của nồi. Để có được điều này là nhờ sự đóng góp của nhiều bộ phận nồi, trong đó:

  • Thanh nhiệt trực tiếp làm nóng nước: Thanh nhiệt ở trong nước nên sẽ làm nóng nước trực tiếp giúp năng lượng bị tiêu hao ít hơn so với các cách nấu khác.
Thanh nhiệt nồi nấu rượu bằng điện
Thanh nhiệt nồi nấu rượu bằng điện
  • Bông thủy tinh cách nhiệt: giữ nhiệt bên trong nồi không bị hao phí ra ngoài nhiều như các dòng nồi một lớp, rút ngắn thời gian chưng cất.
  • Bộ điều khiển: Khi đun sôi nước ở khoang giữa, người dùng có thể điều chỉnh công suất để giảm nhiệt độ xuống để vừa tiết kiệm điện năng, vừa đảm bảo rượu thành phẩm không ra quá nhanh.

Với các sự nổi trội về khả năng tiết kiệm chi phí so với các dòng nồi nấu rượu khác và nồi truyền thống trên thị trường, nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các cơ sở nấu rượu lớn nhỏ hiện nay. Nhanh tay liên hệ ngay tới NEWSUN để sở hữu bộ nồi nấu rượu bằng điện hoặc nồi nấu rượu bằng củi 20 kg/mẻ tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường bạn nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà

Rượu gạo lứt là một thức uống khá tốt cho sức khỏe nếu uống với liều lượng vừa phải, hơn … Đọc thêm » “Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà”

Xem thêm

Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định

Rượu đậu xanh là một trong những đặc sản nổi tiếng của làng rượu Bàu Đá, tỉnh Bình Định. Sự … Đọc thêm » “Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định”

Xem thêm

Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị

Nhắc đến rượu truyền thống người ta sẽ nghĩ ngay đến rượu gạo, một thức rượu thơm ngon, dễ uống … Đọc thêm » “Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị”

Xem thêm

Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?

Nồi nấu rượu là sản phẩm được bán rất nhiều bởi dân ta vẫn có nhiều hộ gia đình kinh … Đọc thêm » “Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?”

Xem thêm