Có nên mua máy tách xương cá cũ, máy tách xương cá thanh lý không?

Bạn đang có dự định kinh doanh chả cá, cá viên? Bạn có nhu cầu mua máy ép xương cá cũ, máy tách xương cá thanh lý và phân vân không biết liệu sử dụng loại máy này sẽ gặp những rủi ro hay thu được lợi ích gì? Để được giải đáp hết các thắc mắc đó, cùng đọc bài viết sau đây bạn nhé!

Một số lợi ích khi mua máy tách xương cá cũ, máy tách xương cá thanh lý

(Máy tách xương cá cũ, thanh lý giúp người dùng tiết kiệm chi phí)

  • Tiết kiệm chi phí: Không thể phủ nhận rằng máy tách xương cá cũ và máy tách xương cá thanh lý thường được bán với mức giá rẻ hơn nhiều so với các loại máy tách xương cá mới. Đây cũng chính là yếu tố khiến nhiều người quyết định lựa chọn mua hàng đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí.
  • Có thể sử dụng ngay: Khi mua các loại máy tách xương cá cũ người dùng có thể sử dụng ngay mà không cần tiến hành chạy thử. Ngoài ra, các loại máy tách xương cá cũ cũng đem đến cho người dùng rất nhiều tiện lợi khi sử dụng do không cần kiểm tra các thông số kỹ thuật, điện áp của máy.
  • Đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản: Máy tách xương cá cũ hoặc đã qua sử dụng hầu hết đều đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Thậm chí nếu mua được những sản phẩm còn mới, người dùng có thể sử dụng trơn tru trong thời gian dài.

Rủi ro khi sử dụng máy tách xương cá cũ

Bên cạnh những lợi ích về giá cả và sự tiện dụng thì không thể phủ nhận rằng máy tách xương cá cũ cũng đem đến cho người dùng rất nhiều rủi ro khi sử dụng.

Máy có độ bền không cao

(Máy tách xương cá cũ thường có độ bền không cao)

Thông thường các loại máy tách xương cá cũ sẽ hay bị hỏng hóc sau một thời gian sử dụng ngắn, độ bền của máy không được đảm bảo do đó sẽ khiến người dùng tốn chi phí sửa chữa thay mới.

Người dùng có thể gặp nguy hiểm khi sử dụng

Một số loại máy tách xương cũ không đảm bảo an toàn cho người sử dụng bởi hệ thống điện có thể bị rò rỉ, nứt hở mà không được thay mới. Chính điều này sẽ khiến người dùng gặp nguy hiểm khi sử dụng.

Không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

(Gỉ sét từ máy tách xương cá cũ gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm)

An toàn vệ sinh thực phẩm luôn là vấn đề mà người dùng cần quan tâm hàng đầu khi tham gia vào ngành sản xuất, chế biến thực phẩm. Tuy nhiên, các loại máy tách xương cá cũ, máy tách xương cá thanh lý khó đảm bảo điều này do đã sử dụng một thời gian dài nên dễ bị hoen gỉ, làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. 

Không có thời gian bảo hành

(Sử dụng các loại máy tách xương cá cũ thường không được bảo hành)

Không được bảo hành từ nhà sản xuất chính là thiệt thòi rất lớn khi lựa chọn sử dụng các loại máy tách xương cá cũ, máy tách xương cá thanh lý. Điều này đồng nghĩa rằng trong bất cứ trường hợp nào, nếu máy tách xương cá chẳng may bị lỗi hỏng người dùng sẽ phải tự bỏ tiền túi ra sửa chữa. 

Có thể nói, lựa chọn máy tách xương cá cũ, máy tách xương cá thanh lý sẽ đem đến cho người dùng một số lợi ích nhất định, tuy nhiên song song với đó cũng là không ít rủi ro tiềm ẩn, thậm chí là “lợi bất cập hại”. Chính vì thế, nếu có điều kiện về tài chính, bạn vẫn nên lựa chọn mua máy tách xương cá mới từ các thương hiệu uy tín để được đảm bảo về chất lượng, tiện ích, tính năng khi sử dụng. Đặc biệt, các thương hiệu lớn như NEWSUN khi bán máy tách xương cá cho khách hàng sẽ có thời gian bảo hành rõ ràng, đi kèm với đó là rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

>> xem thêm:

  • Cách sử dụng và một số lưu ý trước khi vận hành máy xay chả cá mới
  • 5 món ăn có thể làm từ máy xay chà bông
  • Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản máy tách xương cá đúng cách

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết đã đưa ra sẽ giúp bạn tự trả lời được câu hỏi: Có nên mua máy tách xương có cũ, máy tách xương cá thanh lý hay không? Nếu có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng thiết bị này, bạn có thể liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm