Giá máy tách xương cá phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Đối với các cơ sở nuôi trồng, chế biến thủy hải sản, máy tách xương cá chính là cánh tay đắc lực, giúp công đoạn tách xương khỏi thịt cá diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm công sức và đạt chuẩn chất lượng. Nếu đang có nhu cầu sử dụng thiết bị này và thắc mắc giá máy tách xương cá là bao nhiêu, phụ thuộc vào những yếu tố nào thì hãy đọc bài viết sau để có câu trả lời bạn nhé!

  • Cách sử dụng và một số lưu ý trước khi vận hành máy xay chả cá mới
  • 5 món ăn có thể làm từ máy xay chà bông
  • Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản máy tách xương cá đúng cách

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá máy tách xương cá

Để biết một sản phẩm có được bán với mức giá hợp lý hay không, người dùng cần hiểu rõ những yếu tố có ảnh hưởng đến mức giá, từ đó có sự so sánh để đưa ra quyết định phù hợp. Sau đây sẽ là những yếu tố có ảnh hưởng đến giá máy tách xương cá.

Chất liệu

(Chất liệu càng tốt giá máy tách xương cá càng cao)

Hiện nay, khi tìm mua máy tách xương cá người dùng sẽ thấy có loại máy được làm từ chất liệu inox 304 và có loại máy được làm từ chất liệu thép cacbon. Trong đó, loại được làm từ chất liệu inox 304 sẽ có giá cao hơn do inox 304 chịu lực, chịu nhiệt tốt, đồng thời không gỉ nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đối với máy làm từ chất liệu thép cacbon, độ cứng sẽ kém hơn và sau một thời gian sử dụng máy thường có hiện tượng biến đổi màu gây mất thẩm mỹ.

Cấu tạo của máy

(Cấu tạo chi tiết máy tách xương cá)

Các loại máy tách xương cá đời cũ thường có phần cửa tiếp thực phẩm nhỏ, hẹp, do đó người dùng thường phải liên tục thêm nguyên liệu trong trong suốt quá trình chế biến. Ngược lại, những dòng máy tách xương cá đời mới có phần cửa tiếp thực phẩm được thiết kế lớn hơn, đem đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Đây cũng chính là lý do các dòng máy đời mới với cửa tiếp thực phẩm lớn thường có mức giá cao hơn các dòng máy đời cũ.

Năng suất máy

(Năng suất là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến giá máy tách xương cá)

Năng suất là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến giá cả và với máy tách xương cá cũng vậy. Máy có năng suất càng lớn, giá bán sẽ càng cao và ngược lại. Trên thực tế, để làm ra các loại máy có năng suất lớn, nhà sản xuất thường phải bỏ ra mức chi phí nguyên liệu, động cơ lớn hơn các loại máy có năng suất nhỏ. Do đó, năng suất và giá bán tỷ lệ thuận với nhau là điều dễ hiểu.

Thời gian bảo hành

(Các thương hiệu uy tín sẽ bảo hành máy tách xương với thời gian dài)

Thời gian bảo hành gần như là yếu tố giúp người dùng đánh giá chất lượng của bất kỳ sản phẩm nào. Đây cũng được coi là lời cam kết của nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng. Đặc biệt, trong thời đại hàng giả, hàng nhái xuất hiện nhan nhản như hiện nay thì thời gian bảo hành chính là yếu tố chứng minh sản phẩm là hàng chính hãng, chưa qua sử dụng. Nhờ đó, người dùng sẽ không lo mua phải hàng kém chất lượng hay tốn kém thêm chi phí sửa chữa sau khi mua về.

Giá máy tách xương cá là bao nhiêu?

(Hình ảnh thực tế máy tách xương cá 150kg/h NEWSUN)

Máy tách xương cá là thiết bị được phân phối bởi nhiều nhà cung cấp với đủ chủng loại, mẫu mã và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung các sản phẩm chính hãng hiện nay đều có mức giá nằm trong khoảng từ 50 – 65 triệu đồng.

>> xem thêm:

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết đã cung cấp sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi chọn mua máy tách xương cá. Ngoài quan tâm đến giá bàn máy tách xương cá, bạn cũng nên quan tâm đến nhà cung cấp và các chính sách bảo trì, hậu mãi dành cho sản phẩm. Một nhà cung cấp uy tín sẽ đem đến cho bạn nhiều ưu đãi hấp dẫn, cũng như các chính sách và chế độ hậu mãi chuyên nghiệp. Nếu cần được tư vấn về sản phẩm đừng ngại liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm