Giá máy xay chả cá 2kg là bao nhiêu? Có đắt không?

Máy xay chả cá là thiết bị được sử dụng rất phổ biến tại các cơ sở kinh doanh chả cá, cá viên hoặc các hộ gia đình kinh doanh nhỏ. Đây là thiết bị đóng vai trò quan trọng, giúp các sở tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo thành phẩm thơm ngon đạt chuẩn chất lượng. Hiện nay, máy xay cá được phân phối bởi nhiều nhà cung cấp với đa dạng mẫu mã, chất lượng và năng suất. Nếu đang có nhu cầu sử dụng máy xay chả cá 2kg/mẻ, cùng đọc bài viết sau đây để biết giá máy xay chả cá 2kg/mẻ và những thông tin chi tiết về sản phẩm này bạn nhé!

  • Cách sử dụng và một số lưu ý trước khi vận hành máy xay chả cá mới
  • 5 món ăn có thể làm từ máy xay chà bông
  • Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản máy tách xương cá đúng cách

Những đặc điểm nổi bật của máy xay chả cá 2kg/mẻ

(Máy xay chả cá 2kg/mẻ)

Máy xay chả cá 2kg/mẻ là thiết bị thuộc dòng máy xay mini gia đình. So với loại máy cùng dòng như máy 0.5kg/mẻ và máy 1kg/mẻ, máy xay chả cá 2kg/mẻ cho năng suất cao hơn, lên đến 30kg/ngày vì vậy không chỉ đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình mà còn đáp ứng tốt nhu cầu của các cơ sở sản xuất nhỏ.

(Máy xay chả cá 2kg/mẻ được làm từ chất liệu inox cao cấp)

Về thiết kế, máy xay chả cá 2kg/mẻ được làm từ chất liệu inox cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt, không gây gỉ sét vì vậy vừa có độ bền cao, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, phần cối xay của máy có thiết kế bao gồm 2 lớp inox dày, ở giữa là khoang bỏ đá rộng giúp giảm nhiệt độ của thực phẩm trong quá trình xay, đảm bảo chả tươi ngon, đạt chuẩn chất lượng.

(Động cơ công suất cao của máy xay 2kg)

Máy xay chả cá 2kg được trang bị động cơ công suất cao, làm từ dây đồng 100% vì vậy cho khả năng xay thịt cá nhanh chóng, nhuyễn đều. Không chỉ thế, máy còn sở hữu hệ thống lưỡi dao sắc bén, cho khả năng chém phá thịt mạnh mẽ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

(Người dùng có thể xoay thân máy xay chả cá 2kg tới 90 độ)

Phần chân đế của máy xay chả cá 2kg được làm từ chất liệu inox 201 và có thiết kế chữ A chắc chắn. Nhờ đó, máy có thể chịu được mức trọng tải lớn, hạn chế tối đa tình trạng rung lắc trong quá trình sử dụng.

Giá máy xay chả cá 2kg là bao nhiêu? Có đắt không?

Hiện nay giá máy xay chả cá 2kg NEWSUN là: 2.900.000 VNĐ. Đây là một mức giá rẻ hơn nhiều so với các dòng máy cùng loại trên thị trường bởi sản phẩm được trực tiếp sản xuất và phân phối mà không qua trung gian.

(Khách hàng sử dụng máy xay chả cá NEWSUN)

Về chất lượng, máy xay chả cá 2kg NEWSUN được làm hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp, trang bị động cơ công suất cao và hệ thống lưỡi dao sắc bén. Máy được bảo hành lên tới 12 tháng, cùng với đó là các chính sách bảo trì, hậu mãi chuyên nghiệp, uy tín. 

>> xem thêm:

Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về giá máy xay chả cá 2kg và những đặc điểm nổi trội của sản phẩm này. Nếu bạn có nhu cầu mua máy xay chả cá 2kg hoặc cần được giải đáp thắc mắc, tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm, hãy liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm