Hậu quả khôn lường khi mua phải nồi nấu rượu kém chất lượng

Rất nhiều người khi mua nồi nấu rượu nhưng chưa tìm hiểu rõ về cấu, về chất liệu hay tính năng của nồi mà đã vội vàng mua hoặc vì muốn tiết kiệm chút tiền mà chọn mua hàng tại những cơ sở không uy tín, bán hàng không rõ nguồn gốc – xuất xứ nên đã mua phải nồi nấu rượu kém chất lượng. Họ không biết rằng, mua phải nồi kém chất lượng không những gây ảnh hưởng đến chất lượng rượu nấu ra mà còn khiến họ tốn rất nhiều khoản chi phí sửa chữa về sau.

Hậu quả khôn lường khi mua phải nồi nấu rượu kém chất lượng
Hậu quả khôn lường khi mua phải nồi nấu rượu kém chất lượng

Mua phải nồi nấu rượu kém chất lượng là điều không ai mong muốn

Nồi nấu rượu kém chất lượng là những loại nồi có chất liệu và cấu tạo không đảm bảo, đường điện yếu, dễ xảy ra hư hỏng, trục trặc & có mức giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Việc mua phải nồi nấu rượu bằng điện kém chất lượng không chỉ khiến người dùng không có trải nghiệm tốt khi sử dụng mà còn có thể để lại nhiều hậu quả khó lường.

Chất lượng rượu thành phẩm kém

Nồi nấu rượu kém chất lượng có hoạt động không ổn định của nồi sẽ dẫn đến việc khê cháy, sục tràn, rượu đầu ra không được thơm ngon thậm chí bị hỏng không thể bán ra ngoài thị trường được.

Thêm vào đó, chất liệu nồi không tốt sẽ ảnh hưởng đến an toàn vệ sinh thực phẩm dẫn đến việc rượu sản xuất ra có mùi hôi, tanh, không giữ được mùi đặc trưng của rượu. Thậm chí rượu có thể chứa những chất độc gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

>>> Xem thêm: Những lợi ích của rượu vang đỏ khiến bạn phải bất ngờ

Sử dụng khó khăn và không an toàn

Nồi nấu rượu kém chất lượng sẽ gây ra nhiều hậu quả như hỏng hóc, cháy nổ trong quá trình vận chuyển cũng như trong quá trình sử dụng, không đảm bảo an toàn cho người dùng.

Mặt khác, thiết kế của nồi quá yếu kém còn dẫn đến tình trạng thời gian nấu lâu, tốn nhiên liệu đốt cũng như điện năng.

Dây điện kém chất lượng
Dây điện kém chất lượng

Tuổi thọ nồi rất thấp

Chất liệu của những loại nồi này không đảm bảo, thường làm bằng inox kém chất lượng, khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt kém, gây ra các tình trạng gỉ sét, biến dạng khi va đập mạnh cũng như mất làm mất vệ sinh trong quá trình nấu rượu.

Những lưu ý để mua được nồi nấu rượu chất lượng

Để tránh mua phải nồi nấu rượu kém chất lượng, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Xác định rõ nhu cầu khi mua nồi nấu rượu bằng điện

Nồi nấu rượu chất lượng thì trước tiên phải đáp ứng được nhu cầu của bạn, do đó trước khi chọn mua bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Bạn muốn mua loại nồi công suất bao nhiêu, nồi lõi đồng hay nồi inox, ….

Nếu quy mô sản xuất rượu vừa và nhỏ thì bạn nên lựa chọn nồi nấu rượu 10 – 20kg/1 mẻ, nếu quy mô sản xuất của bạn lớn hơn thì bạn có thể lựa chọn nồi nấu rượu 30 – 50kg/1 mẻ. Nên chọn nồi có thiết kế hiện đại, chắc chắn (ví dụ như nồi làm từ inox 304, nồi có hệ thống ngưng tụ và khoang làm mát hiện đại…)

Nắm bắt được các đặc điểm của nồi nấu rượu đạt chất lượng

Nồi nấu rượu đạt chất lượng sẽ có đầy đủ những đặc điểm sau:

– Thành nồi có thiết kế 3 lớp inox 304 sáng bóng chống gỉ sét, độ bền cao, ở giữa có khoang chứa dung dịch truyền nhiệt.

– Cạnh lớp inox ngoài cùng của nồi có thêm lớp foam cách nhiệt vừa có thể giữ nhiệt trong nồi, vừa có thể chống nóng, chống bỏng khi người dùng chạm vào thành nồi.

– Hệ thống điện chắc chắn, đảm bảo, có aptomat chống rò rỉ, giật điện.

– Chất liệu nồi bằng inox cao cấp 304 hạn chế ăn mòn, han gỉ, đảm bảo vệ sinh thực phẩm và bền bỉ với thời gian.

– Có tem, nhãn mác đầy đủ của của các nhà sản xuất uy tín trên thị trường, kèm đầy đủ các giấy tờ chứng nhận.

– Có giấy tờ bảo hành đầy đủ, uy tín.

Lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín, có thương hiệu trên thị trường

Để tránh mua phải nồi nấu rượu kém chất lượng thì tốt nhất bạn nên đến xưởng sản xuất hoặc showroom để xem xét và test trực tiếp sản phẩm.

Nếu không có thời gian thì bạn nên tìm đến những website của thương hiệu sản xuất nồi rượu uy tín, được nhiều khách hàng tin dùng nhất. Hãy chú ý về phần đánh giá của người dùng thật trên các trang mạng xã hội & trang thương mại điện tử của họ. Đương nhiên, bạn chỉ nên chọn những nhà cung cấp nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía người tiêu dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần xem xét thêm về chế độ bảo hành, bảo trì, hỗ trợ, dịch vụ chăm sóc,….của họ có thực sự tốt và uy tín hay không.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè đã từng mua và sử dụng sản phẩm để lựa chọn được nhà cung cấp nồi nấu rượu uy tín, chất lượng nhất.

NEWSUN – Thương hiệu uy tín để mua nồi nấu rượu chất lượng

Để mua được sản phẩm nồi nấu rượu chất lượng thì ngoài việc tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín cũng quan trọng không kém.

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, NEWSUN đã cung cấp ra thị trường các sản phẩm nồi nấu rượu lõi đồng 40 kg/mẻ, nồi nấu rượu đa dạng kích thước, mức công suất khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong thời gian qua, nồi nấu rượu NEWSUN đã nhận được sự tin dùng của quý khách hàng. Bằng chứng là những hình ảnh và đánh giá của khách hàng được chúng tôi ghi lại.

( Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng nồi nấu rượu NEWSUN )

Là một đơn vị nghiên cứu, sản xuất và cung ứng chính hãng nồi nấu rượu bằng điện và các loại máy thực phẩm hàng đầu Việt Nam, NEWSUN cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tuyệt đối không phân phối các loại nồi nấu rượu kém chất lượng như hàng trôi nổi ngoài thị trường. Tất cả sản phẩm đều do NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối nên mang đến cho khách hàng mức giá thành hợp lý nhất dù cho bán lẻ hay bán buôn.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn chi tiết, tận tình về sản phẩm và những ưu đãi tốt nhất!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà

Rượu gạo lứt là một thức uống khá tốt cho sức khỏe nếu uống với liều lượng vừa phải, hơn … Đọc thêm » “Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà”

Xem thêm

Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định

Rượu đậu xanh là một trong những đặc sản nổi tiếng của làng rượu Bàu Đá, tỉnh Bình Định. Sự … Đọc thêm » “Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định”

Xem thêm

Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị

Nhắc đến rượu truyền thống người ta sẽ nghĩ ngay đến rượu gạo, một thức rượu thơm ngon, dễ uống … Đọc thêm » “Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị”

Xem thêm

Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?

Nồi nấu rượu là sản phẩm được bán rất nhiều bởi dân ta vẫn có nhiều hộ gia đình kinh … Đọc thêm » “Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?”

Xem thêm