1000 người đã mua máy rang cơm tự động tại Nha Trang thương hiệu này!

Bạn đang tìm mua máy rang cơm tự động tại Nha Trang? Bài viết sau sẽ giới thiệu tới bạn thương hiệu bán máy rang cơm đã được hơn 1000 người tin tưởng lựa chọn. Cùng theo dõi bài viết để được tiết lộ ngay nhé!

(Cách mua máy rang cơm tự động tại Nha Trang khá đơn giản)

NEWSUN – Địa chỉ mua máy rang cơm tự động tại Nha Trang hơn 1000 người lựa chọn

Hơn 1000 người lựa chọn là con số được thống kê tháng 12 năm 2020 về số sản phẩm máy rang cơm bán ra thị trường. Đạt được con số này là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi đây là sản phẩm NEWSUN mất rất nhiều công sức nghiên cứu, sản xuất sau đó trực tiếp phân phối. Vậy máy rang cơm NEWSUN có đặc điểm gì nổi bật? Sau đây là những yếu tố bạn không thể bỏ qua.

Máy làm từ chất liệu inox cao cấp

(Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ)

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của máy rang cơm tự động NEWSUN chính là được làm hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp, do đó đảm bảo máy không hoen gỉ, siêu bền bỉ với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Inox cũng là chất liệu có độ trơn bóng cao, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Cánh đảo, cánh vét và chảo rang xoay tự động, mạnh mẽ

(Tay đảo và tay vét lược cơm)

Máy rang cơm tự động được trang bị hệ thống cánh đảo, cánh vét và chảo rang có khả năng xoay tự động, đảm bảo cơm trong chảo được đảo đều, liên tục cho ra món cơm rang thơm ngon, cơm se hạt, hấp dẫn.

Năng suất cao, từ 6-15 suất ăn mỗi mẻ

NEWSUN sản xuất máy rang cơm có 3 kích thước chính gồm: loại có đường kính chảo 50 cm, loại có đường kính chảo 55 cm và loại có đường kính chảo 60 cm. Tùy từng loại với các kích thước khác nhau, bạn có thể chế biến từ 6-15 suất ăn mỗi mẻ chỉ trong vòng 3-4 phút.

Chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp

(Quy trình bảo hành máy rang cơm NEWSUN)

Sản phẩm máy rang cơm được NEWSUN cam kết bảo hành miễn phí 12 tháng và bảo trì trọn đời cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, cùng một quy trình bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp do đó sản phẩm sẽ được sửa chữa nhanh chóng ngay khi khách hàng liên hệ.

>>> xem ngay: Quy trình bảo hành máy rang cơm NEWSUN 

Có thể nói rằng, với vô số ưu điểm nổi bật, máy rang cơm chính là giải pháp tuyệt vời giúp các quán kinh doanh chế biến món cơm rang thơm ngon, nhanh chóng. 

Làm sao để mua máy rang cơm tự động NEWSUN tại Nha Trang?

Nếu muốn mua máy rang cơm tự động tại Nha Trang thương hiệu NEWSUN bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ:

Số 27 Thoại Ngọc Hầu – Vĩnh Hòa – Tp. Nha Trang – Khánh Hòa

Trong trường hợp ở xa, bạn có thể truy cập vào website chính thức của Điện Máy NEWSUN, lựa chọn sản phẩm máy rang cơm phù hợp sau đó đặt hàng. Các bước đặt hàng trên website được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào dienmaynewsun.com

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm máy rang cơm tự động trên thanh tìm kiếm

Sau khi gõ từ khóa “Máy rang cơm tự động” và ấn “enter” bạn sẽ thấy các sản phẩm máy rang cơm tự động NEWSUN đang phân phối hiện ra.

Lúc này, bạn cần nhấn vào từng sản phẩm để xem các thông tin chi tiết. Trong trường hợp cần được tư vấn, bạn có thể để lại tin nhắn hoặc số điện thoại trong khung chat góc bên phải màn hình.

Bước 4: Lựa chọn sản phẩm máy rang cơm và tiến hành đặt hàng.

Bước 5: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết và hoàn thành đơn hàng

 

Sau khi đã hoàn thành đơn hàng, NEWSUN sẽ gọi điện cho bạn theo số điện thoại bạn đã cung cấp để chốt lại các thông tin một lần nữa.

Bước 7: Nhận hàng và thanh toán

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ hữu ích, giúp bạn dễ dàng mua máy rang cơm tự động tại Nha Trang. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm máy rang cơm, đừng ngần ngại hãy để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc nhắn tin vào khung chat góc bên phải màn hình, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

Tham khảo một số mẫu máy rang cơm tự động tại Điện Máy NEWSUN: 

[dssanpham td=”MÁY RANG CƠM TỰ ĐỘNG” id=26626,26639,26651]

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm