Những lý do mà bạn nên đầu tư máy vặt lông gà vịt 

Để giúp cơ sở chế biến gà vịt vừa tiết kiệm thời gian lại có hiệu quả kinh doanh tối ưu thì người ta đã nghiên cứu và sản xuất ra máy nhổ lông gà. Máy vặt lông gà vịt này sẽ làm quá trình vặt lông diễn ra nhanh nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đâu là những lý do nào khiến bạn nên đầu tư máy vặt lông gà vịt nhé.

(Lý do nên sử dụng máy vặt lông)

4 lý do nên đầu tư máy vặt lông gà vịt

Như đã nói ở trên, máy vặt lông gà vịt sẽ tạo rất nhiều thuận lợi cho các cơ sở chế biến gà. Nếu bạn đang kinh doanh giết mổ gia cầm cung cấp cho các nhà hàng hay siêu thịt, các chợ; hoặc cơ sở của bạn chế biến gà vịt rồi dùng máy hút chân không thực phẩm đóng gói và đổ hàng vào các siêu thị thì bạn nên đầu tư chiếc máy này.

Máy vặt lông nhanh cho năng suất cao

Nói đúng ra thì việc vặt lông gà, lông vịt rất dễ dàng và không chiếm quá nhiều thời gian. Nhưng đây chỉ là khi bạn vặt 1-2 con ở nhà và nếu gà vịt không có nhiều lông con. Đặc biệt là vịt thường có rất nhiều lông măng khó nhổ và mất thời gian. 

Còn nếu bạn là cơ sở giết mổ và cung cấp gia cầm sống thì bạn không thể dùng tay được bởi số lượng lên đến cả trăm con hoặc cả nghìn con. Vì vậy nên bắt buộc bạn phải sử dụng máy móc hỗ trợ.

(Máy vặt lông cho năng suất cao)

Dưới đây chính là bài toán cơ bản cho thấy sự tối ưu khi sử dụng máy vặt lông gà vịt so với dùng tay.

Vặt lông gà vịt bằng tay:

  • Vặt 1 con gà hoặc vịt tính cả thời gian nhúng nước thì mát từ 5-10 phút.
  • Từ đó tính ra 1 tiếng thì 1 người vặt được 10-15 con.
  • Một ngày làm 8 tiếng thì phải cần tới 4 nhân công mới vặt được 500 con.
  • Tính giá nhân công rẻ nhất thì một tháng cũng mất tầm chục triệu để trả tiền nhân công.

Đây là tính thời gian nhanh nhất nếu gà vịt không có các loại lông con mới mọc. Bởi vì các loại lông này rất khó nhổ và mất thời gian. Hơn nữa nhổ tay cũng khó khi không đều và sẽ làm rách da gà vịt.

Ngược lại, với việc sử dụng máy vặt lông thì mọi thứ dễ dàng hơn nhiều. Với máy vặt lông có lồng vặt nhỏ nhất:

  • Lồng nhỏ nhất vặt 1-2 trong vòng 30-40s.
  • 1 giờ được khoảng 150 – 180 con.

Tính đến đây cũng đủ thấy máy vặt lông cho năng suất tối ưu như thế nào. Hơn nữa dùng máy vặt lông gà vịt cũng sẽ không bị rách da hay gãy dập xương bởi lồng vặt đều được trang bị núm cao su có độ đàn hồi rất tốt.

Bạn có thể xem thêm bài viết: máy vặt lông gà vịt nhập khẩu NS 60 (phi 60cm)

Giá cả phải chăng

Giá máy vặt lông hiện nay là từ 5tr500đ đến 7tr500đ tùy loại to hoặc nhỏ. Loại nhỏ nhất 5tr500đ thì vặt được 1-3 con còn các loại càng lớn thì giá càng cao. Và còn có loại thiết kế riêng nếu bạn muốn máy to hơn nữa. Và giá máy loại này cũng khác. 

Tuy nhiên nếu đem so với giá thuê nhân công thì máy vặt lông có lãi hơn rất nhiều so với tiền thuê nhân công. Máy chỉ cần 1 người thao tác là được.

(Máy vặt lông có giá cả phải chăng)

Thêm nhu nhập bên ngoài

Bạn có thể kiếm thêm nguồn thu từ việc vặt lông gà vịt thuê. Giá thị trường hiện  nay là gà khoảng 15.000đ/1 con, giá vịt khoảng 20.000đ/1 con. Tính ra thì mỗi tháng bạn cũng sẽ có thêm một khoản đáng kể. 

Chuyên nghiệp hơn

Với ưu điểm nhanh và năng suất cao như đã nói ở trên thì máy vặt lông gà vịt chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các cơ sở giết mổ gà vịt. Và với ưu điểm nữa là sạch sẽ, đảm bảo an toàn vì sẽ không có các chất độc hại hỗ trợ làm sạch lông. Cơ sở của bạn sẽ tạo được niềm tin cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về bài viết: Thực Tế Máy Vặt Lông Gà Vịt NEWSUN – Sạch Lông Chỉ Trong Tích Tắc

(Máy vặt lông gà vịt vặt nhanh và sạch)

Làm sao để mua được máy vặt lông chất lượng tốt?

Vậy với những người muốn mua máy vặt lông gà vịt thì làm thế nào để chọn được một chiếc tốt và sử dụng bền lâu nhất. Hãy xem các tiêu chí sau để chọn máy vặt lông tốt nhất nhé!

  • Máy vặt lông gà vịt gia công bằng chất liệu inox cao cấp sáng bóng.
  • Máy chắc chắn, các góc cạnh mượt.
  • Núm cao su trong lồng được phân bố đều, không quá dày và cũng không quá thưa. Núm phải được gắn chặt vào máy, có độ đàn hồi và không quá cứng sẽ làm trầy da gà vịt dập mỏ.
  • Máy có động cơ khỏe, chạy êm và mượt.

(Ưu điểm của máy vặt lông gà vịt)

Với những chia sẻ của chúng tôi trên đây, hy vọng bạn đã có quyết định xem có mua máy vặt lông hay không. 

Nếu có nhu cầu mua máy vặt lông thì hãy tham khảo NEWSUN. Máy vặt lông tại NEWSUN đa dạng về loại máy và luôn kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng. Vì vậy nên ngày càng có nhiều khách hàng chọn NEWSUN làm nhà cung cấp. 

Không chỉ vậy mà NEWSUN còn cung cấp các loại máy như lò quay gà vịt, tủ hấp,… vì vậy chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

NEWSUN cũng cam kết bảo hành sản phẩm 1 năm cho khách hàng và sửa chữa sản phẩm trọn đời cho khách. Hãy gọi tới hotline NEWSUN để được tư vấn hoặc xem trực tiếp sản phẩm tại các chi nhánh trên toàn quốc.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm