Nồi nấu rượu bằng điện – Phương pháp nấu rượu hiện đại hiệu quả

Nấu rượu là một trong những ngành nghề có truyền thống lâu đời tại nước ta. Để tạo ra được những loại rượu ngon, an toàn thì đòi hỏi người nấu phải có kinh nghiệm dày dạn. Theo mô hình nấu rượu truyền thống, người nấu rượu gần như phải dành hết toàn bộ quỹ thời gian cho công việc này, nhưng do điều kiện hạn chế nên chỉ có thể áp dụng cho quy mô nhỏ, gia đình mà không thể mở rộng sản xuất hàng loạt theo số lượng lớn. Nồi điện nấu rượu được nghiên cứu ra thị trường sẽ là giải pháp nấu rượu tối ưu nhất.

(Nồi nấu rượu bằng điện nấu rượu ngon)

Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng rượu ngày càng cao, phương pháp nấu rượu bằng điện với hệ thống máy móc đã sớm được triển khai nhưng chính thức vài năm gần đây mới thật sự nở rộ và phổ biến rộng rãi. Nồi nấu rượu bằng điện là một trong những sản phẩm được đánh giá cao và ngày càng được hoàn thiện để có thể cho ra rượu thành phẩm với số lượng lớn, có độ ngon, thuần chất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm thông tin: Top 5 loại rượu ngâm ngày Tết thơm ngon bạn không thể bỏ qua

Vì sao nồi nấu rượu bằng điện được khách hàng đánh giá cao?

Dù là rượu được sản xuất theo phương pháp truyền thống hay công nghiệp, quy trình sản xuất rượu vẫn phải được trải qua từng bước từ khâu chọn nguyên liệu nấu rượu, nấu cơm rượu, ủ men và sau đó là đem đi chưng cất để cho ra loại rượu ngon nhất, chất lượng cao nhất.

Với sự hạn chế về mô hình nấu rượu thủ công, người nấu phải tốn rất nhiều thời gian mà chủ yếu là để kiểm tra và canh lửa sao cho vừa đủ để đảm bảo cho ra loại rượu có độ tinh thuần cao nhất. Do việc khống chế lửa là điều khó khăn nên với những người kinh nghiệm yếu kém thường mắc sai lầm mà làm hỏng mẻ rượu, hay cho ra rượu có chất lượng kém.

Do đó, việc lựa chọn các loại nồi nấu rượu bằng điện đem đến cho người nấu nhiều tiện ích khiến cho công việc này trở nên đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn:

Tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho việc nấu rượu

Nồi nấu rượu bằng điện được thiết kế và cải tiến mới cho toàn bộ quy trình chưng cất, hệ thống van tự động, dẫn hơi ngưng tụ với hệ thống làm mát được cấp nước tự động. Nồi được thiết kế theo phương pháp nấu cách thủy, tập trung toàn bộ nhiệt lượng vào bên trong để đảm bảo an toàn cao nhất.

(Nồi nấu rượu tiết kiệm thời gian công sức)

Người nấu không còn phải dành quá nhiều thời gian cho việc nấu rượu, chỉ cần thông qua hệ thống điều khiển, điều chỉnh thời gian và nhiệt độ tương ứng cho nguyên liệu cần chưng cất rồi đợi thành phẩm ra lò là được.

Tất cả những bộ nồi nấu rượu bằng điện hiện nay đều được thiết kế hộp điện điều khiển riêng, theo hệ thống tự động, kết nối bộ ngắt điện tự động theo thời gian cài đặt sẵn sẽ giúp đảm bảo chất lượng rượu thành phẩm cao nhất, và đem đến sự yên tâm, an toàn nhất cho người vận hành. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường, hầu hết khách hàng đều không sử dụng tính năng cài đặt thời gian, nếu khách hàng có yêu cầu thì NEWSUN vẫn đáp ứng được tính năng này. 

Tạo ra rượu thành phẩm sạch, an toàn cho người sử dụng

Toàn bộ quá trình chưng cất và ngưng tụ rượu được thiết kế theo hệ thống riêng biệt và tự động, do không tiếp xúc với khói, bụi từ chất đốt giống như kiểu nấu truyền thống nên hạn chế rất lớn khả năng sản sinh những độc tố có hại cho sức khỏe như andehit, methanol… trong quá trình chưng cất rượu

Đảm bảo độ ngon và chất lượng rượu ổn định

(Rượu thành phẩm đạt chuẩn chất lượng, an toàn)

Cùng với một công thức nấu rượu, việc sử dụng bộ nồi nấu rượu bằng điện đem đến cho người nấu nhiều lợi ích hơn rất nhiều. Nhờ việc kiểm soát nhiệt độ và ổn định chúng trong suốt quá trình chưng cất, phương pháp chưng rượu cách thủy giúp rượu thành phẩm có được độ ổn định về nồng độ, độ ngon như nhau dù được ra đời từ nhiều mẻ rượu khác nhau.

Tăng sản lượng rượu cao hơn so với cách nấu truyền thống

Đây là một trong những ưu điểm khiến cho  phương pháp nấu rượu bằng điện ngày càng được phổ biến rộng rãi. Phương thức nấu truyền thống khó kiểm soát nhiệt độ khiến cho người nấu khó có thể nấu với số lượng lớn hơn, đây còn là nguyên nhân khiến cho cơm nấu rượu dễ bị cháy, khê ảnh hưởng đến chất lượng rượu.

Với cùng một lượng nguyên liệu như nhau, khi dùng phương pháp nấu công nghiệp sẽ không xảy ra tình trạng cơm cháy, khét nên toàn bộ sẽ được đem đi ủ men và chưng cất rượu.

Bộ nồi nấu rượu bằng điện với đường ống dẫn hơi ngưng tụ thông qua hệ thống làm lạnh được thiết kế độc đáo, ngăn chặn tình trạng thất thoát và ngưng tụ được toàn bộ lượng  hơi đi qua đây từ đó mà làm tăng sản lượng rượu ngưng tụ cao hơn so với phương pháp truyền thống đến 12%

Giúp tiết kiệm chi phí, tối đa hóa lợi nhuận

Sản xuất rượu theo phương thức công nghiệp, cho khả năng sản xuất hàng loạt với số lượng lớn rượu thành phẩm chỉ trong một lần vận hành nồi nấu rượu. Thời gian chưng cất nhanh hơn, tiết kiệm chi phí sử dụng điện, khả năng ngưng tụ tối đa đem đến sản lượng rượu được sản xuất ra năng suất hơn, không tốn nhiều thời gian, sử dụng ít nhân lực, cơm không bị khê, cháy nên không bị lãng phí bất kỳ nguyên liệu nấu rượu…

(Sử dụng nồi nấu rượu tiết kiệm chi phí, tối ưu lợi nhuận)

Từ tất cả những tính ưu việt nêu trên của phương pháp này giúp cho chi phí sản xuất của một lít rượu thành phẩm tiết kiệm lên đến 30% thậm chí là hơn nữa khi  so sánh với phương pháp nấu thủ công truyền thống trước đây.

Bộ nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN – Sự lựa chọn số 1 hiện nay

Nồi nấu rượu NEWSUN là một trong những thương hiệu máy thực phẩm chất lượng cao được người tiêu dùng đánh giá cao nhất từ chất lượng và công năng hoat động.

Trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, toàn bộ những sản phẩm nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN hiện được cải tiến mới nhất giúp phát huy toàn bộ những đặc tính ưu việt cần có của bộ nồi nấu rượu. Nồi được thiết kế từ chất liệu an toàn, chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt cao và thích hợp cho dây chuyền sản xuất rượu được vận hành liên tục nhưng vẫn đảm bảo sức bền và tuổi thọ cao nhất.

Hiện nay, NEWSUN cung cấp ra thị trường với các bộ nồi nấu rượu inox dùng để chưng cất rượu số lượng lớn, nồi nấu rượu đa năng có tính năng nấu cơm đồng thời chưng cất tự động giúp cho quá trình nấu rượu đơn giản hơn bao giờ hết. Và bộ nồi nấu rượu lõi đồng chính là sản phẩm Hot nhất hiện nay, phát huy tốt nhất ưu điểm của nồi nấu rượu bằng phương pháp chưng cách thủy, chất liệu đồng trong lõi nấu rượu sẽ đem đến cho  người tiêu dùng sản phẩm rượu sạch, an toàn và có độ ngon hơn hẳn.

(Bộ nồi nấu rượu NEWSUN – Sự lựa chọn số 1 cho các cơ sở sản xuất kinh doanh rượu)

Tùy theo nhu cầu nấu rượu, sản xuất theo mô hình kinh doanh chuyên nghiệp hay dùng bộ nồi nấu rượu để nấu theo quy mô nhỏ của từng khách hàng, những sản phẩm đang có mặt trên thị trường của NEWSUN phân loại theo sức chứa tối đa nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Nồi nấu rượu được thiết kế nhỏ nhất hiện nay là 10kg và tăng dần theo nhu cầu như 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 40kg,..Với những người nấu có nhu cầu nấu rượu với số lượng lớn hơn, NEWSUN đáp ứng mọi đơn đặt hàng và sản xuất thiết bị chuyên dụng trong thời gian ngắn nhất.

Quý khách hàng cần có thể tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm nồi nấu rượu cho từng dung tích

Các sản phẩm nồi nấu rượu lõi đồng 30 kg/mẻ NEWSUN chính hãng được bảo hành 1 năm miễn phí và chính sách bảo trì, sửa chữa trọn đời nhằm đảm bảo cho máy có thể vận hành tốt nhất. Tùy theo từng chủng loại nồi nấu rượu, dung tích chứa bao nhiêu mà có mức giá thích hợp và chính sách giá cực kỳ ưu đãi đối với những khách hàng có nhu cầu mua nhiều.

Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn loại nồi nấu rượu thích hợp nhất theo nhu cầu và nhận ngay những ưu đãi tuyệt vời khi mua hàng chính hãng bắt đầu từ hôm nay.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm