Thiết kế máy xay chả cá công nghiệp NEWSUN có đặc điểm gì vượt trội?

Sở hữu thiết kế tối ưu, máy xay chả cá công nghiệp NEWSUN chính là thiết bị được sử dụng rất phổ biến tại các cơ sở chế biến bởi vừa giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức, vừa đảm bảo cho ra thành phẩm đạt chuẩn chất lượng. Vậy, thiết kế máy xay chả cá công nghiệp NEWSUN có đặc điểm gì nổi trội? Cùng đọc bài viết sau đây để có câu trả lời bạn nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

(Máy xay chả cá công nghiệp có thiết kế nhỏ gọn)

Máy xay chả cá công nghiệp NEWSUN được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, vì vậy người dùng có thể di chuyển một cách dễ dàng tới bất cứ đâu để sử dụng. Đặc biệt, phần khung chân máy được thiết kế hình chữ A nên vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu được trọng tải lớn và hạn chế tối đa tình trạng rung lắc trong quá trình sử dụng.

Khả năng nghiêng góc 90 độ tiện lợi

(Toàn bộ thân cối có thể xoay 90 độ)

Người dùng có thể dễ dàng nghiêng máy xay chả cá công nghiệp NEWSUN một góc 90 độ trong quá trình sử dụng. Nhờ tính năng này nên quá trình xay đảo diễn ra hiệu quả hơn, đồng thời công đoạn vệ sinh sau sử dụng cũng trở nên nhanh chóng, người dùng không cần phải đổ múc nước ra để vệ sinh cối xay.

Bầu xay 2 lớp hình trụ 

(Bầu xay hình trụ cho khả năng xay đảo mạnh mẽ)

Phần bầu cối xay chả cá công nghiệp có thiết kế hình trụ tròn giúp tăng khả năng cuộn đảo thịt. Bên cạnh đó, thành cối cũng có cấu tạo gồm 2 lớp inox dày chắc chắn và 1 khoang bỏ đá ở giữa giúp giảm nhiệt thành phẩm trong quá trình xay, đảm bảo giò không bị chết mà luôn thơm ngon, đạt chuẩn chất lượng.

Hệ thống lưỡi dao có thể tháo lắp linh hoạt

Trong quá trình sử dụng máy xay chả cá công nghiệp NEWSUN, người dùng có thể tháo lắp để sửa chữa, thay mới hoặc vệ sinh lưỡi dao một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

(Người dùng có thể tháo lắp lưỡi dao máy xay chà bông linh hoạt)

Các lưỡi dao của máy xay chả cá NEWSUN còn được thiết kế tối ưu nghiêng góc 8 độ và làm từ chất liệu thép không gỉ nên đem đến khả năng chém phá thịt mạnh mẽ, đồng thời đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi sử dụng.

Van xả nước tiện lợi

(Van xả nước được lắp đặt ngay dưới đáy cối xay)

Với van xả nước được lắp đặt ngay dưới đáy cối, người dùng có thể dễ dàng tháo nước đá ra bên ngoài sau khi sử dụng một cách nhanh chóng, dễ dàng. Cũng nhờ bộ phận này nên quá trình vệ sinh khoang chứa đá cũng sẽ đơn giản, tiện lợi hơn.

Nắp vung tròn, khớp khít miệng cối

(Nắp vung tròn vừa khớp với miệng cối)

Để đảm bảo thực phẩm không bị bắn ra bên ngoài trong quá trình xay chả cá, NEWSUN đã thiết kế phần nắp vung tròn, ăn khớp với miệng cối xay. Nhờ vậy, thực phẩm đảm bảo được giữ nguyên bên trong lòng cối, không bắn ra ngoài trong quá trình chế biến.

>>> xem thêm:

  • Cách sử dụng và một số lưu ý trước khi vận hành máy xay chả cá mới
  • 5 món ăn có thể làm từ máy xay chà bông
  • Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản máy tách xương cá đúng cách

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn về các đặc điểm vượt trội trong thiết kế của máy xay chả cá công nghiệp NEWSUN. Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm cần được giải đáp hoặc muốn được tư vấn kỹ hơn trước khi mua hàng thì vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc bạn chỉ cần để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm