Tổng hợp những câu hỏi của khách hàng khi mua máy tách xương cá NEWSUN

Máy tách xương cá chắc hẳn đã không còn gì xa lạ với các cơ sở sản xuất hải sản, cá viên,…. Đây là thiết bị đáng để đầu tư bởi công dụng tuyệt vời. Trong chuyên mục này, chúng tôi sẽ tổng hợp lại những câu hỏi mà khách hàng hay thắc mắc nhất khi mua máy tách xương cá của NEWSUN. 

Câu hỏi về nguồn gốc sản phẩm

  • Máy tách xương cá của NEWSUN có phải được sản xuất trực tiếp tại đây không?

Trả lời: Máy tách xương cá của NEWSUN không được sản xuất trực tiếp bởi NEWSUN, mà được nhập khẩu từ nước ngoài. 

  • Máy tách xương cá của NEWSUN có nguồn gốc ở đâu?

Trả lời: Máy tách xương cá của NEWSUN được nhập khẩu chính hãng tại Trung Quốc và phân phối, không qua thêm trung gian thương mại.

>>> Tham khảo tủ hấp giò chả – hấp siêu nhanh, giữ trọn hương vị thơm ngon. 

Câu hỏi về chất lượng sản phẩm

  • Máy tách xương cá NEWSUN được làm từ chất liệu gì?

Trả lời: Máy tách xương cá của NEWSUN được làm bằng chất liệu cao cấp. Riêng đối với bộ phận khay chứa nguyên liệu đầu vào và lô tách xương, máng xả xương,… – những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm được làm từ inox 304 cao cấp có khả năng chống han gỉ, không bị bám màu hay bám mùi thực phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh khi chế biến. Ngoài ra, băng tải cũng là bộ phận quan trọng, tiếp xúc với thực phẩm, có chức năng để dẫn nguyên liệu xuống lô tách. Vì vậy bộ phận này được làm từ cao su cao cấp, chịu lực tốt, độ bền cao. 

  • Khả năng tách, lọc xương của của thiết bị này như thế nào?

Trả lời: Máy tách xương cá của NEWSUN lọc sạch được thịt – xương và da cá tới 95-98%.

  • Máy tách xương cá NEWSUN lọc được những loại cá, thực phẩm nào?

Trả lời: Máy tách xương cá NEWSUN lọc được đa dạng các loại cá, hải sản: các loại cá da trơn, cá nước ngọt, các nước mặn; các loại tôm có vỏ không quá cứng; lươn, trạch; một số loại cua nhỏ

  • Sản lượng thịt thu được là bao nhiêu; máy lọc được bao nhiêu kg cá mỗi giờ? 

Trả lời: Sản lượng thịt tùy thuộc vào loại máy bạn sử dụng. 

Máy tách xương cá NS-MTXC150: sản lượng từ 150-180kg/h

Máy tách xương cá NS-MTXC200: sản lượng 200-250kg/h

Máy tách xương cá NS-MTXC300: sản lượng từ 300-500kg/h

Máy tách xương cá NS-MTXC350: sản lượng từ 1-1,5T/h

>>> Tham khảo máy nhồi xúc xích giúp nhồi xúc xích, lạp xưởng, dồi sụn chặt, đều, đẹp. 

Câu hỏi về phân loại máy tách xương cá

  • Máy tách xương cá NEWSUN có những loại nào?

Trả lời: Máy tách xương cá NEWSUN hiện có những loại máy tách xương cá 150, máy tách xương cá 200, máy tách xương cá 300 và máy tách xương cá 350.

  • Máy tách xương cá NEWSUN phù hợp với đơn vị nào?

Trả lời: Với chức năng tách, lọc thịt cá riêng biệt khỏi xương và da, máy tách xương cá phù hợp với những cơ sở chế biến thủy hải sản, sản xuất chả cá, nhà hàng, quán ăn chuyên về hải sản. Với những đơn vị quy mô nhỏ, máy tách xương cá 150 là thiết bị phù hợp. Máy tách xương cá 200 và 300 phù hợp với những cơ sở có quy mô trung bình. Máy tách xương cá 350 phù hợp với những đơn vị sản xuất quy mô lớn.

  • Các loại máy tách xương cá NEWSUN giống và khác nhau ở những điểm nào?

Trả lời: Các loại máy tách xương cá của NEWSUN cơ bản đều giống nhau ở thiết kế, kiểu dáng, các bộ phận cấu tạo, công dụng. Điểm khác nhau nằm ở kích thước, năng suất, công suất hoạt động. 

Câu hỏi về giá

  • Giá bán các loại máy tách xương cá NEWSUN là bao nhiêu

Trả lời: Hiện nay các loại máy tách xương cá của NEWSUN đang bán trên thị trường có giá giao động từ 34 triệu đến 53 triệu. 

 

  • Giá bán NEWSUN so với những nơi khác có đắt hơn không?

Trả lời: Giá bán máy tách xương cá tại NEWSUN luôn được đánh giá khá rẻ so với mặt bằng chung nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhờ sản xuất được nhập khẩu và phân phối trực tiếp không qua trung gian. Ngoài ra còn tùy thuộc vào các đợt giảm giá hay chính sách mua hàng, bạn sẽ nhận được mức giá ưu ái khác nhau. 

Câu hỏi về đơn mua hàng

  • Mua máy tách xương cá NEWSUN online có đảm bảo chất lượng không

Trả lời: Máy tách xương cá của NEWSUN khi khách hàng đặt mua online, chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm thật kỹ, đảm bảo chất lượng tốt nhất và sản phẩm y hình quảng cáo, không phóng đại sự thật. Nếu sản phẩm nhận về không được tốt, bạn có thể liên hệ lại với chúng tôi để được đổi trả. 

  • Máy tách xương cá NEWSUN bảo hành như thế nào, khi mua hàng có được khuyến mãi gì hay không? 

Trả lời: Máy tách xương cá của NEWSUN được bảo hành 12 tháng toàn máy, bảo trì sửa chữa trọn đời sản phẩm. Khi mua hàng, bạn sẽ được tặng 500.000đ và phiếu giảm giá lên tới 20% cho sản phẩm tiếp theo như: tủ nấu cơm, máy trộn thực phẩm công nghiệp, máy hút chân không, máy thái thịt,…. 

  • Nếu đặt mua online máy tách xương cá thì khi nào nhận được sản phẩm. 

Trả lời: Khi đặt hàng online, thời gian nhận được sản phẩm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thiết bị đó sẵn có không hay cần thời gian sản xuất; địa điểm của bạn ở đâu; tình trạng lưu thông hiện tại có bị ảnh hưởng do bão lũ, dịch covid,… hay không;… Tuy nhiên, NEWSUN luôn muốn khách hàng nhận được thiết bị nhanh nhất để phục vụ công việc kinh doanh. Vì vậy, thời gian giao hàng có thể chỉ là vài giờ đồng hồ hoặc 2-3 ngày nếu không bị ảnh hưởng bởi dịch covid, bão lũ, thiên tai,…

  • Mua nhiều sản phẩm có được giảm giá không?

Trả lời: Khi mua sản phẩm thứ 2 tại điện máy NEWSUN, bạn sẽ được giảm giá lên đến 20% như ở trên đã nói đến. 

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm