Vì sao nên chọn nồi nấu hủ tiếu bằng điện để kinh doanh hủ tiếu?

admin
Ngày đăng: 18-02-2021-Cập nhật: 18-02-2021

Nồi nấu hủ tiếu bằng điện hay còn gọi bằng những cái tên phổ thông khác là nồi nấu phở  bằng điện. Thiết bị này đã và đang được sử dụng phổ biến trong những quán hủ tiếu, quán bún phở nhờ những tiện ích mang đến, giúp người kinh doanh tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao chất lượng món hủ tiếu.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về nồi nấu hủ tiếu bằng điện thì dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn 5 lý do để bạn nên đầu tư thiết bị này cho quán hủ tiếu của mình.

Nồi nấu hủ tiếu bằng điện là gì?

Nồi nấu hủ tiếu bằng điện là thiết bị thực hiện các công đoạn nấu hủ tiếu từ ninh hầm xương, nấu nước dùng hủ tiếu cho đến khâu trụng hủ tiếu. 

Nồi hoạt động hoàn toàn bằng điện, gia nhiệt bằng hệ thống thanh nhiệt công suất cao đảm bảo nhanh chóng, an toàn và vô cùng sạch sẽ.

Hiện nay, nồi nấu hủ tiếu bằng điện được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong các quán hủ tiếu, các nhà hàng – khách sạn – bếp ăn có phục vụ món hủ tiếu và cả các quán bún phở trên cả nước nhờ sự hiện đại và tiện lợi của nó.

(Nồi nấu hủ tiếu bằng điện)

5 lý do bạn nên đầu tư nồi nấu hủ tiếu bằng điện

1. Nấu nước lèo hủ tiếu trong, ngon, ngọt

Hủ tiếu có ngon hay không đều nhờ vào nước dùng (nước hầm xương). Nước lèo phải trong, có vị ngọt của xương tủy và không bị đục thì mới ngon chuẩn vị. Nồi nấu hủ tiếu bằng điện hoàn toàn đáp ứng được điều này.

Nồi cho phép điều chỉnh công suất thanh nhiệt để phù hợp với từng giai đoạn ninh hầm xương. Đến giai đoạn ninh xương liu riu, bạn chỉ cần vặn nhỏ mức công suất phù hợp là nồi sẽ hầm liu riu, ninh xương nhừ và thốc hết chất ngọt. Hơn nữa, nắp nồi còn có lỗ thông hơi giúp cho nước xương trong, không bị đục như khi hầm xương bằng các loại nồi thủ công thông thường.

(Nấu nước lèo thơm ngon)

2. Nấu hủ tiếu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức

Nồi nấu hủ tiếu bằng điện gia nhiệt cực nhanh bằng bộ thanh nhiệt công suất cao. Chỉ từ 20 phút (tùy theo dung tích và công suất của từng nồi) là đã đun sôi nước, rất nhanh chóng.

Để vận hành, bạn chỉ cần cài đặt mức công suất/nhiệt độ phù hợp là nồi sẽ tự động nấu mà không cần phải thao tác gì nhiều.

3. Không tốn nhiều điện năng

Thân nồi nấu hủ tiếu được thiết kế bảo ôn cách nhiệt với 2 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa. Nhờ đó, nồi giữ nhiệt cực tốt, vừa rút ngắn thời gian nấu, vừa tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, tính năng điều chỉnh công suất/nhiệt độ của nồi cũng giúp tiết kiệm lượng điện năng đáng kể vì trong 1 ngày chỉ có thời gian đầu đun sôi nước là nồi cần hoạt động ở mức công suất tối đa. Đến giai đoạn sôi liu riu thì nồi chỉ hoạt động ở mức công suất thấp để duy trì nhiệt độ sôi ổn định.

(Nồi nấu hủ tiếu không tốn nhiều điện năng)

4. Đa dạng chức năng nấu nướng

Mặc dù có tên gọi là nồi nấu hủ tiếu bằng điện nhưng chiếc nồi này lại cực kì đa năng. Do thuộc nồi nấu công nghiệp nên nồi nấu hủ tiếu điện còn có thể dùng để nấu phở, nấu canh, luộc rau củ quả, luộc giò chả, nấu soup,….

(Chế biến đa năng nhiều món ăn)

5. Giá thành phải chăng, chất liệu bền bỉ

Chỉ từ 2.500.000đ là bạn có thể đầu tư ngay một chiếc nồi nấu hủ tiếu bằng điện chính hãng chất lượng cao. 

Nồi nấu hủ tiếu bằng điện được làm bằng inox 304 cao cấp, có độ bền tới hàng chục năm sử dụng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.

Như vậy, chỉ với mức giá thành chưa tới 3 triệu đồng, bạn đã có thể đầu tư ngay một chiếc nồi nấu hủ tiếu bằng điện với đầy đủ những tính năng tiện ích, không hề đắt đúng không nào.

Mua nồi nấu hủ tiếu bằng điện chính hãng, chất lượng tại NEWSUN

NEWSUN là đơn vị dẫn đầu chuyên cung cấp các thiết bị máy chế biến thực phẩm như: nồi nấu phở, nồi nấu hủ tiếu, máy xay giò chả, tủ nấu cơm, máy thái thịt, máy viên thịt, máy vặt lông gà vịt,…. ra thị trường.

Với sự tâm huyết với nghề, NEWSUN đã chuẩn hóa được quy trình sản xuất nồi nấu phở khép kín, chất lượng đầu ra được kiểm soát nghiêm ngặt.

NEWSUN liên tục cải tiến sản phẩm cho ra những dòng nồi mới có thiết kế đẹp, tối ưu hơn và độ bền cao hơn. 

Quá trình bạn sử dụng nếu gặp bất cứ vấn đề gì, dù trong thời gian bảo hành hay không, đều có thể liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. NEWSUN cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa nồi nấu phở uy tín, đảm bảo chất lượng cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm như máy xay giò, máy thái thịt, lò quay gà vịt, máy cưa xương….thì hãy hệ với NEWSUN.

Để được tư vấn chi tiết về nồi nấu hủ tiếu bằng điện, bạn hãy nhanh tay liên hệ với các chi nhánh NEWSUN trên toàn quốc nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Chính sách thanh toán

    Nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi mua sắm và thanh toán của Công ty, chúng … Đọc thêm » “Chính sách thanh toán”

    Xem thêm

    Cách sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp giúp tiết kiệm gas

    Bạn đang sử dụng tủ hấp cơm công nghiệp dùng gas? Bạn luôn bận tâm đến vấn đề tủ có tốn … Đọc thêm » “Cách sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp giúp tiết kiệm gas”

    Xem thêm

    Những món ăn có thể chế biến từ tủ hấp thực phẩm

    Tủ hấp thực phẩm hay còn gọi là tủ nấu cơm là thiết bị giúp ích rất nhiều trong các … Đọc thêm » “Những món ăn có thể chế biến từ tủ hấp thực phẩm”

    Xem thêm

    Cách làm 2 món vịt nướng riềng mẻ, sa tế, ngon khó cưỡng 

    Vịt nướng là món ăn yêu thích của nhiều người. Vịt nướng cũng có nhiều món khác nhau, mỗi loại … Đọc thêm » “Cách làm 2 món vịt nướng riềng mẻ, sa tế, ngon khó cưỡng “

    Xem thêm