Vì sao nên đầu tư nồi nấu rượu điện dù nấu rượu thủ công tiết kiệm chi phí ban đầu

Phương pháp nấu rượu bằng các thiết bị mới hiện đại đang được rất nhiều hộ gia đình và các cơ sở sản xuất rượu áp dụng. Với những lợi ích và hiệu quả mang lại, việc nấu rượu bằng nồi nấu rượu cho rượu thành phẩm năng suất gấp nhiều lần, nồng độ thơm ngon, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn.

Vì sao nên đầu tư nồi nấu rượu điện chuyên dụng?
Vì sao nên đầu tư nồi nấu rượu điện chuyên dụng?

Bên cạnh đó nồi nấu rượu ngon giải quyết triệt để những hạn chế của việc nấu rượu truyền thống bằng than như vất vả thức khuya dậy sớm, canh lửa liên tục, tốn thời gian mà nhiều lúc rượu sau khi nấu hay bị khê chua không mong muốn. Nấu rượu đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức, vậy tại sao lại không chuyển đổi hình thức nấu rượu bằng nồi nấu rượu điện ngay hôm nay.

Tìm hiểu thông tin: Bảng báo giá chi tiết thị trường nồi nấu rượu bằng điện mới nhất

Vì sao nên thay thế nồi nấu rượu thủ công bằng than hiện đang sử dụng hiện tại

Ngoài việc nấu rượu phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhiều hộ gia đình hay các cơ sở sản xuất chuyển hướng kinh doanh, đầu tư các xưởng nấu rượu với quy mô lớn hơn. Đối với cách thức nấu rượu thủ công, chi phí đầu tư ít, dễ xây dựng, dễ vận hành. Tuy nhiên khi được hỏi đến những vất vả khi nấu rượu, khá nhiều người chia sẻ rằng công việc này không hề dễ dàng, đòi hỏi phải có kinh nghiệm mới cho thành phẩm rượu tốt nhất.

Theo mô hình nấu rượu truyền thống, người nấu rượu gần như phải dành hết toàn bộ quỹ thời gian cho việc canh lửa, căn chỉnh các công đoạn nấu để đạt được nồng độ.

Vì sao nên đầu tư nồi nấu rượu điện chuyên dụng? - Nấu rượu thủ công tốn thời gian, công sức
Vì sao nên đầu tư nồi nấu rượu điện chuyên dụng? – Nấu rượu thủ công tốn thời gian, công sức

Đặc biệt vấn đề sản xuất kinh doanh rượu đang ngày càng siết chặt hơn. Do trong nhiều thời gian gần đây, Việt Nam liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc nghiêm trọng do uống rượu không rõ nguồn gốc và có chứa methanol. Điều này khiến người tiêu dùng càng lo ngại hơn mua và sử dụng rượu. Nguyên nhân nằm ở quy trình sản xuất chưa đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thiết bị chưng cất  đến quy trình chưng cất và xử lý.

Việc sản xuất kinh doanh rượu hiện nay đòi hỏi quy chuẩn cao hơn, khắt khe hơn và phương pháp nấu rượu thủ công bằng các thiết bị nồi cũ đã không còn phù hợp. Vậy sẽ có giải pháp nào cho các cơ sở sản xuất kinh doanh rượu với thực trạng hiện nay?

Nồi nấu rượu bằng điện – Phương pháp nấu rượu hiện đại thay thế nồi nấu rượu bằng nồi than

Bạn đang loay hoay và đau đầu với việc tìm giải pháp cho việc sản xuất kinh doanh rượu tốt nhất, không chỉ mang lại hiệu quả năng suất, tăng lợi nhuận và đặc biệt rượu luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm?

Bằng việc sử dụng các thiết bị nấu rượu, chưng cất rượu phù hợp giúp cho công nghệ nấu rượu ngày càng trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức cho ra rượu thành phẩm có chất lượng cao nhất, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn. 

Không những khắc phục những hạn chế của phương pháp truyền thống mà còn mang đến những lợi ích thiết thực mà bất cứ các xưởng sản xuất kinh doanh rượu đến cần đến.

Quy trình nấu rượu an toàn và sạch sẽ hơn

Toàn bộ quá trình chưng cất và ngưng tụ rượu được thiết kế theo hệ thống riêng biệt và tự động, do không tiếp xúc với khói, bụi từ chất đốt giống như kiểu nấu truyền thống nên hạn chế rất lớn khả năng sản sinh những độc tố có hại cho sức khỏe như andehit, methanol… trong quá trình chưng cất rượu.

Tiết kiệm thời gian và công sức cho việc nấu rượu

Áp dụng phương pháp nấu cách thủy nhờ dung dịch truyền nhiệt, toàn bộ nhiệt tập trung bên trong nồi vừa đảm bảo an toàn, vừa cho cơm rượu bốc hơi và nhanh chóng ngưng tụ ra rượu thành phẩm.

Với nấu rượu thủ công, thông thường sẽ mất nhiều thời gian mới hoàn tất một mẻ rượu thì nồi nấu rượu bằng điện công nghệ hiện đại, thời gian nấu được rút ngắn chỉ còn 2,5 – 3 tiếng cho một mẻ. Vì vậy, trong một ngày có thể nấu nhiều mẻ rượu cho năng suất tốt nhất.

Chất lượng rượu ổn định, thơm ngon và đảm bảo nồng độ an toàn

Như đã phân tích ở trên, thị trường rượu tràn lan, không nguồn gốc xuất xứ và chứa nhiều chất độc hại luôn khiến người tiêu dùng hoang mang. Để mang đến những mẻ rượu chất lượng nhất bán ra thị trường, các cơ sở nấu rượu cần lưu ý. Nấu rượu bằng nồi nấu rượu công nghiệp sẽ đáp ứng tiêu chí rượu an toàn hàng đầu.

Nhờ việc kiểm soát nhiệt độ và ổn định chúng trong suốt quá trình chưng cất, phương pháp chưng rượu cách thủy giúp rượu thành phẩm có được độ ổn định về nồng độ, độ ngon như nhau dù được ra đời từ nhiều mẻ rượu khác nhau.

Tiết kiệm chi phí, cho lợi nhuận tối đa

Sản xuất rượu theo phương thức công nghiệp, cho khả năng sản xuất hàng loạt với số lượng lớn rượu thành phẩm chỉ trong một lần vận hành nồi nấu rượu. Thời gian chưng cất nhanh giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện, khả năng ngưng tụ tối đa đem đến sản lượng rượu được sản xuất ra năng suất hơn gấp nhiều lần.

Quy trình nấu rượu bằng nồi nấu rượu công nghiệp hoàn toàn tự động, không cần nhiều nhân lực tiết kiệm chi phí thuê nhân công, giảm chi phí sản xuất 30% thậm chí là hơn nữa khi so sánh với phương pháp nấu thủ công truyền thống trước đây.

Tăng sản lượng rượu cao hơn so với cách nấu truyền thống

Với cùng một lượng nguyên liệu như nhau, khi dùng phương pháp nấu rượu bằng nồi nấu rượu công nghiệp, chẳng cần bận tâm dung tích nấu hạn chế. Sự đa dạng về các loại dung tích lớn bé khác nhau cho khả năng nấu cơm rượu cho 1 lần nấu nhiều hơn gấp nhiều lần so với nồi thủ công, tăng sản lượng rượu ngưng tụ cao hơn so với phương pháp truyền thống đến 12%.

Có thể thấy, lựa chọn nồi nấu rượu bằng điện là phương án tối ưu dành cho các cơ sở sản xuất rượu từ quy mô nhỏ đến lớn.

Những lựa chọn nồi nấu rượu bằng điện dành cho các cơ  sở nấu rượu hiện nay

Hiểu rõ những lợi ích mà nồi nấu rượu điện bằng điện mang lại, nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh rượu đã chuyển sang đầu tư sử dụng và chứng minh được những hiệu quả sản phẩm mang lại.

“Bình thường nấu bằng nồi cũ, chú nấu 10kg gạo chỉ thu được 6 lít rượu ngon là tối đa rồi. Chuyển sang nồi nấu rượu bằng điện này, chú so sánh 10kg gạo chú lấy được 7 lít rượu ngon. Mà chú ưng hơn là nấu rất nhàn, nấu nhanh lại được rượu”. Đấy là chia sẻ của chú Cương – chủ cơ sở nấu rượu tại Hòa Bình đã đổi sang sử dụng nồi nấu rượu điện.

Với kinh doanh, để góp phần thành công, đôi khi đơn giản chỉ là biết cách lựa chọn, đầu tư trang thiết bị phù hợp.

Với lợi thế là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại hơn và từng yêu cầu của khách hàng, nồi nấu rượu được sản xuất đa dạng dung tích, nổi bật với 2 dòng chính là nồi nấu rượu lõi đồng và nồi nấu rượu lõi inox. Về cơ bản, cấu tạo nồi nấu rượu và thông số kĩ thuật nồi giống nhau, chỉ khác nhau cơ bản ở lớp nồi bên trong.

Nồi nấu rượu lõi đồng

Là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, nhất là với những người nấu rượu đang nắm giữ công thức nấu rượu truyền thống. Nhiều khách hàng đánh giá cao nồi nấu rượu lõi đồng bởi thiết kế phần lõi nồi bên trong làm khoang chứa nguyên liệu chưng cất rượu làm từ đồng tinh chế, cho hương vị rượu đặc trưng.

Nồi nấu rượu lõi đồng
Nồi nấu rượu lõi đồng

Ưu điểm: Rượu thành phẩm cho ra có chất lượng cao và giữ gìn trọn vẹn hương vị vốn có của công thức nấu rượu mà người nấu mong muốn.

Để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Thực hư việc rượu nấu ngon hơn bằng nồi nấu rượu lõi đồng

Nồi nấu rượu lõi đồng được phân loại thành các loại dung tích: Nồi nấu rượu lõi đồng 10kg/mẻ, 20kg/mẻ, 30kg/mẻ, 40kg/mẻ, 50kg/mẻ, 80kg/mẻ, 100kg/mẻ và nồi đặt hàng theo yêu cầu riêng.

Nồi nấu rượu inox

Về thiết kế và tính năng sử dụng, nồi nấu rượu inox hoàn toàn giống nồi nấu rượu lõi đồng, chỉ một điểm khác biệt là lớp lõi nồi được làm từ 2 chất liệu đồng và inox. Nồi nấu rượu inox được phân loại thành các loại dung tích: Nồi nấu rượu inox 10kg/mẻ, 20kg/mẻ, 30kg/mẻ, 40kg/mẻ, 50kg/mẻ, 80kg/mẻ, 100kg/mẻ và nồi nấu rượu đặt hàng theo yêu cầu riêng.

Nồi nấu rượu inox
Nồi nấu rượu inox

Như vậy, với tất cả nhu cầu từ các cơ sở sản xuất rượu quy mô hộ gia đình nhỏ lẻ cho tới các xưởng sản xuất vừa và lớn,… đều có dòng nồi phù hợp, không có sẵn có thể đặt hàng riêng. Tùy vào mục đích sử dụng, nhu cầu lượng rượu mỗi ngày, quý khách cần cân nhắc lựa chọn loại dung tích hợp lý nhất.

Tư vấn quý khách chọn bộ nồi nấu rượu đầy đủ và chuyên nghiệp nhất

Đối với một quy trình sản xuất rượu chuyên nghiệp, không thể thiếu sự góp mặt của nồi nấu rượu công nghiệp. Bên cạnh đó, các thiết bị chưng cất rượu không thể thiếu gồm tủ nấu cơm công nghiệp và máy lọc rượu. Sự kết hợp của nồi nấu rượu ngon – tủ nấu cơm công nghiệp – Máy lọc rượu tạo thành bộ 3 sản phẩm mà bất cứ cơ sở nào cũng nên xem xét đầu tư.

Tủ nấu cơm là một trong những thiết bị được đánh giá là cần thiết, và không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất rượu công nghiệp. Sử dụng phương pháp nấu cơm bằng cách hấp, tủ điện có thể nấu cơm với số lượng lớn trong thời gian  ngắn nhất mà vẫn đảm bảo cơm chín đều, không có tình trạng cháy, khét, hay cơm khê.

Tủ nấu cơm công nghiệp NEWSUN
Tủ nấu cơm công nghiệp NEWSUN

Sự ra đời của những chiếc máy lọc rượu, người bán hàng tự tin bán hàng chất lượng và người mua an tâm mua hàng an toàn. Máy lọc giúp loại bỏ những độc tố để cho ra đời sản phẩm rượu sạch. Rượu sau khi lọc xong không chỉ giữ được hương vị vốn có, không thay đổi độ rượu và an toàn cho người dùng, không ảnh hưởng sức khỏe khi uống nhiều.

Máy lọc rượu khử độc tố
Máy lọc rượu khử độc tố

Mua nồi nấu rượu ở đâu đảm bảo chính hãng, uy tín?

Đến đây, chắc chắn quý khách đã có những thông tin cần thiết và lựa chọn mẫu nồi phù hợp cho nhu cầu sử dụng hiện tại. Tuy nhiên với sự đa dạng mẫu mã sản phẩm trên thị trường, quý khách khó phân biệt được nồi nấu rượu chính hãng. Câu hỏi nhiều nhất được đặt ra ngay lúc này là mua nồi nấu rượu ở đâu đảm bảo uy tín?

Có rất nhiều lý do để nồi nấu rượu bằng điện thương hiệu NEWSUN ăn đứt các sản phẩm cùng loại trên thị trường để được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay, bởi:

+ Khả năng tiết Kiệm Điện

+ An Toàn Tuyệt Đối

+ Cam Kết Chất Liệu Inox 304 Cao Cấp (Không Rỉ)

Tất cả các nồi nấu rượu NEWSUN đều được kiểm định kĩ càng về chất lượng và tính ổn định trước khi bàn giao đến tay khách hàng.

Ngoài chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu thì nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN được Công Ty Cổ Phần Sản Xuất & Xuất Nhập Khẩu Tân Thái Sơn TRỰC TIẾP SẢN XUẤT – PHÂN PHỐI – BẢO HÀNH theo quy trình khép kín được kiểm soát hoàn toàn nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn do Tổng Cục Đo Lường chứng nhận. Hoàn toàn không qua bất cứ trung gian thương mại nào, do đó NEWSUN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm CHẤT LƯỢNG với giá nồi nấu rượu TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG.

Bài viết liên quan

Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà

Rượu gạo lứt là một thức uống khá tốt cho sức khỏe nếu uống với liều lượng vừa phải, hơn … Đọc thêm » “Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà”

Xem thêm

Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định

Rượu đậu xanh là một trong những đặc sản nổi tiếng của làng rượu Bàu Đá, tỉnh Bình Định. Sự … Đọc thêm » “Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định”

Xem thêm

Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị

Nhắc đến rượu truyền thống người ta sẽ nghĩ ngay đến rượu gạo, một thức rượu thơm ngon, dễ uống … Đọc thêm » “Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị”

Xem thêm

Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?

Nồi nấu rượu là sản phẩm được bán rất nhiều bởi dân ta vẫn có nhiều hộ gia đình kinh … Đọc thêm » “Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?”

Xem thêm