Đánh giá của khách hàng về lò nướng Salamander NEWSUN

admin
Ngày đăng: 10-11-2021-Cập nhật: 10-11-2021

Lò nướng Salamander là một thiết bị nướng chuyên dùng trong các nhà hàng, quán ăn, khách sạn,… Một trong những địa chỉ uy tín cung cấp lò nướng Salamander hàng đầu hiện nay đó chính là Điện máy NEWSUN. Cùng xem các khách hàng đánh giá gì về chất lượng cũng như các chính sách ưu đãi khi mua lò nướng Salamander tại NEWSUN trong bài viết này các bạn nhé!

Lò nướng Salamander NEWSUN cung cấp

Lò nướng Salamander chuyên dùng để nướng các loại thực phẩm như gà, vịt, bò, lợn, hải sản, rau củ quả, xúc xích, lạp xưởng, hamburger… rất đa năng và tiện dụng.

Hiện nay, NEWSUN đang cung cấp ra thị trường 2 dòng lò nướng, đó là lò nướng Salamander Việt Nam do NEWSUN sản xuất và lò nướng Salamander nhập khẩu. Trong đó, mỗi dòng lại được chia ra thành lò nướng vận hành bằng gas, gia nhiệt bằng thanh gốm và dòng lò nướng vận hành bằng điện, gia nhiệt bằng thanh nhiệt chất liệu đồng.

Thực phẩm sau khi đặt lên vỉ và khởi động lò, thanh gốm/thanh nhiệt sẽ đốt nóng và tỏa nhiệt từ trên xuống làm chín thực phẩm nhanh chóng. Nhiệt lượng tỏa đều trong khoang lò cho thực phẩm chín đều, màu sắc bắt mắt, thơm ngon như cách nướng thủ công bằng bếp than củi mà lại không sinh ra khói bụi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thiết bị được NEWSUN phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng, không qua trung gian thương mại nên chất lượng lẫn giá thành sản phẩm đều được đảm bảo. Hơn nữa, khi mua hàng các bạn còn được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như khuyến mại giảm giá, tặng thẻ mua hàng, miễn phí vận chuyển,… Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có xảy ra bất kỳ trục trặc hay hỏng hóc gì NEWSUN đều hỗ trợ bảo hành, bảo trì miễn phí với chính sách dài hạn, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng đánh giá về lò nướng Salamander NEWSUN

– Anh Mạnh – Chủ nhà hàng tại Thành phố Hạ Long đánh giá:

“Đợt mới rục rịch mở nhà hàng này, trong một lần lướt Facebook thì tôi tình cờ đọc được bài quảng cáo về lò nướng Salamander của NEWSUN, sẵn tiện cũng đang có nhu cầu nên tôi hỏi luôn thì được các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Sau đó thì tôi cũng tham khảo thêm một số đơn vị cung cấp khác thì thấy giá không được tốt như bên này, mà thấy nhiều khách hàng cũ đánh giá cũng tốt nên tôi đặt mua luôn. Đợt đấy còn đang được giảm giá nữa nên giá tốt lắm. Đến nay tôi dùng cũng được gần 3 năm rồi, trộm vía chưa trục trặc tý nào, vẫn tốt lắm. Định kỳ bên công ty toàn cho thợ đến bảo dưỡng máy cho tôi nên cũng khá yên tâm. Sắp tới mà có mở rộng thêm chi nhánh tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ hàng NEWSUN! Sản phẩm chất lượng, giá lại tốt.”

– Chị Hằng – Nguyễn Xiển, Hà Nội chia sẻ:

“Vì nhà cũng đông người với cuối tuần các gia đình hay tụ tập ăn uống tại nhà tôi nên tôi đã đầu tư luôn một chiếc lò nướng Salamander tại NEWSUN về chuyên để nướng thịt, xúc xích, nướng cá,… đủ các thể loại vừa nhanh vừa ngon lại không khói bụi, trẻ con hay người lớn ăn đều đảm bảo. Sau lần đó tôi còn giới thiệu thêm cho mấy người bạn nữa của tôi cũng mua ở NEWSUN đấy. Ai cũng khen, chưa thấy chê hay kêu ca gì. Có bà còn mua thêm cả lò nướng cơm niêu, máy thái rau củ các kiểu nữa cho nhà hàng của bà ấy. Nói chung là dùng rất tốt, giá cũng rẻ hơn các bên khác, chưa kể ở đây còn được bảo hành với sửa chữa sản phẩm khi bị trục trặc hay hỏng hóc gì nữa.”

– Anh Minh – Chủ nhà hàng tại Hoàng Mai, Hà Nội nhận xét:

“Tôi mua lò nướng Salamander tại NEWSUN là qua một ông anh giới thiệu, chủ cái nhà quán ăn to vật ở trên phố cổ kia kìa, ông ấy cũng mua xong dùng thấy tốt xong giới thiệu tôi nữa. Lần đó là tôi mua luôn cả lò nướng cả máy rang cơm nên được chiết khấu nhiều hơn là mua riêng lò nướng, xong các chế độ bảo hành ở đây vẫn đầy đủ. Giờ ngày nào tôi cũng nướng đủ các thể loại, nào cá, nào thịt bò, thịt lợn, hải sản,… dùng xong thì tôi vệ sinh kỹ theo hướng dẫn nên máy cũng không có vấn đề gì. Vài tháng tra thêm dầu vào là được. Nói chung tôi thấy khá hài lòng khi sử dụng lò nướng Salamander của NEWSUN.”

– Anh Hoàng – Chủ quán ăn tại Đồng Nai đánh giá:

“Trước khi lựa chọn mua lò nướng Salamander tại Điện máy NEWSUN, tôi cũng tìm hiểu qua một số nơi nhưng thấy lò nướng ở đây được đánh giá tốt, lại nhiều thông tin, video hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng,… Thấy cũng uy tín nên tôi quyết định đặt mua luôn 1 chiếc lò nướng Việt Nam 6 họng gas. Dùng suốt 3 năm rồi vẫn nướng ngon, không có khói hay tiếng kêu gì cả. Rất ưng ý.”

Trên đây là một số những đánh giá, chia sẻ của khách hàng khi mua lò nướng Salamander tại NEWSUN. Nếu bạn đang có nhu cầu mua lò nướng hay máy đun nước nóng, máy thái thịt, xay thịt, tủ hấp công nghiệp,… thì hãy liên hệ đến chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn chi tiết và đặt mua với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Hy vọng là bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Nên sử dụng lò nướng Salamander hay bếp nướng than truyền thống?

    Để chế biến được các món nướng thơm ngon, hấp dẫn thực khách, nhiều người đang băn khoăn không biết … Đọc thêm » “Nên sử dụng lò nướng Salamander hay bếp nướng than truyền thống?”

    Xem thêm

    Những sai lầm hay mắc phải khi sử dụng lò nướng Salamander

    Lò nướng Salamander là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các quán ăn, bếp ăn nhà hàng, … Đọc thêm » “Những sai lầm hay mắc phải khi sử dụng lò nướng Salamander”

    Xem thêm

    Những điều bạn nên biết khi nướng cá bằng lò nướng Salamander

    Cá nướng luôn là món ăn thơm ngon, hấp dẫn và nếu được nướng bằng lò nướng Salamander chuyên dụng … Đọc thêm » “Những điều bạn nên biết khi nướng cá bằng lò nướng Salamander”

    Xem thêm

    Lò nướng Salamander 6 họng gas và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng

    Lò nướng Salamander 6 họng gas Việt Nam là một thiết bị nướng không khói hiện đại, được đông đảo … Đọc thêm » “Lò nướng Salamander 6 họng gas và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng”

    Xem thêm

    Giải đáp thắc mắc của khách hàng về lò nướng Salamander NEWSUN

    Nhờ khả năng nướng thực phẩm nhanh chóng, thơm ngon mà không sinh khói bụi, lò nướng Salamander ngày càng … Đọc thêm » “Giải đáp thắc mắc của khách hàng về lò nướng Salamander NEWSUN”

    Xem thêm