Một số lưu ý trước khi mua máy tách xương cá cũ để sử dụng

Một chiếc máy tách xương cá mới, đến từ thương hiệu uy tín với thời gian bảo hành rõ ràng luôn luôn là điều mà mọi cơ sở sản xuất mong muốn. Tuy nhiên, trong trường hợp điều kiện kinh tế không cho phép, việc mua máy tách xương cá cũ cũng là một giải pháp rất thiết thực, vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo các cơ sở có đủ trang thiết bị để phục vụ quá trình sản xuất. Vậy, cần lưu ý những gì khi mua máy tách xương cá cũ? Cùng đọc bài viết sau đây để được tiết lộ chi tiết nhé!

Chất lượng của máy

Chất lượng là yếu tố quyết định độ bền của sản phẩm và đây cũng là điều đầu tiên mà người dùng cần quan tâm khi mua máy tách xương cá dù mới hay cũ. Để đánh giá chất lượng của một chiếc máy tách xương cá, người dùng cần xem xét các bộ phận sau:

  • Vỏ máy

(Inox 304 là chất liệu tốt nhất để làm vỏ máy)

Phần thân vỏ của máy tách xương cá cần có độ cứng chắc cao, chịu lực chịu nhiệt tốt đồng thời không gỉ để đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện nay, inox 304 là chất liệu tốt nhất, chuyên được dùng để chế tạo các loại máy móc thực phẩm do đó người dùng nên cân nhắc lựa chọn loại máy được làm từ chất liệu này.

  • Cấu tạo cửa tiếp thực phẩm

Thông thường các dòng máy tách xương cá đời cũ sẽ có thiết kế cửa tiếp thực phẩm nhỏ, gây bất tiện cho người sử dụng vì phải tiếp thực phẩm nhiều lần trong quá trình máy hoạt động. Trái lại, các dòng máy tách xương thế hệ mới có phần cửa tiếp thực phẩm được thiết kế rộng rãi hơn, giúp tiết kiệm công sức cho người sử dụng.

  • Động cơ máy 

(Động cơ dây đồng sẽ hoạt động bền bỉ nhất)

Động cơ máy sẽ quyết định khả năng làm việc, đồng thời đảm bảo máy hoạt động ổn định, không gặp hiện tượng cháy hỏng trong quá trình sử dụng. Người dùng nên lựa chọn các loại máy tách xương cá có động cơ được làm hoàn toàn từ dây đồng 100%. 

Năng suất máy tách xương cá

(Các dòng máy tách xương cá hiện nay có năng suất lên tới 400kg/h)

Mỗi cơ sở chế biến sẽ có những nhu cầu khác nhau về sản lượng sản xuất. Chính vì thế, người dùng cần lựa chọn loại máy tách xương cá có năng suất phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay, đa phần các loại máy tách xương cá trên thị trường sẽ có năng suất dao động từ 150kg/h – 350kg/h. 

Thời gian đã qua sử dụng, tình trạng máy

(Thời gian đã sử dụng càng lâu sẽ càng giảm giá trị)

Khi lựa chọn mua máy tách xương cá cũ ngoài chất lượng máy người dùng còn cần kiểm tra tình trạng máy, cũng như khoảng thời gian đã qua sử dụng. Loại máy nào có thời gian đã sử dụng càng lâu sẽ càng giảm giá trị. Ngoài ra, để chắc chắn không mua phải sản phẩm quá cũ, người dùng cũng nên xem xét tình trạng hiện tại của máy, đảm bảo máy vẫn hoạt động tốt, ổn định, không gặp phải lỗi quá lớn không thể khắc phục được.

Thương hiệu phân phối

(Máy tách xương cá NEWSUN là thương hiệu được rất nhiều người dùng lựa chọn)

Thương hiệu là yếu tố chứng minh nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy, máy tách xương cá được phân phối bởi những thương hiệu uy tín sẽ đem lại độ tin cậy cao cho người sử dụng. 

Giá cả 

(Giá cả cần phải tương xứng với chất lượng)

Bên cạnh các yếu tố về chất lượng, thương hiệu và thời gian đã qua sử dụng, người dùng cũng nên xem xét giá cả của sản phẩm. Giá cả cần phải tương xứng với chất lượng, đồng thời không quá cao so với mặt bằng chung. Để định giá khi mua máy tách xương cá cũ, người dùng có thể sử dụng công thức sau:

Giá máy cũ = Giá máy mới – [Giá máy mới* Số năm đã qua sử dụng/Số năm ước lượng có thể sử dụng]

Thời gian bảo hành

(Thời gian bảo hành là cam kết về chất lượng sản phẩm)

Một số cơ sở phân phối máy tách xương cá cũ hiện nay có cả thời gian bảo hành cho sản phẩm. Điều này sẽ tăng độ tin cậy và giúp người dùng an tâm hơn về chất lượng khi mua hàng.

>> xem thêm:

Trên đây là những lưu ý mà người dùng cần quan tâm khi lựa chọn mua máy tách xương cá cũ. Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết đã đưa ra sẽ hữu ích, giúp bạn chọn mua được sản phẩm máy tách xương cá phù hợp và có chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu mua máy tách xương cá mới hoặc cần tư vấn, hỗ trợ sửa chữa máy tách xương cá trong quá trình sử dụng, đừng quên liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat cho chúng tôi nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm