Có nên mua máy vặt lông gà vịt giá rẻ? Ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng

admin
Ngày đăng: 27-06-2020-Cập nhật: 27-06-2020

Để đẩy nhanh quá trình sơ chế gà vịt, hiện nay, máy vặt lông gà là thiết bị được sử dụng vô cùng phổ biến tại các cơ sở chế biến thực phẩm, trang trại chăn nuôi hoặc quán kinh doanh vịt, gà nướng. Đây chính là cánh tay đắc lực, giúp công đoạn vặt lông trở nên nhanh chóng, dễ dàng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện nay, thị trường máy vặt lông nhìn chung khá đa dạng, với đủ loại từ giá rẻ đến tầm trung và cao cấp. Vậy, có nên mua máy vặt lông gà vịt giá rẻ hay không? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau bạn nhé!

Có nên mua máy vặt lông gà vịt giá rẻ hay không?

Khi tìm hiểu về các loại máy vặt lông trên thị trường hiện nay, người dùng sẽ nhận thấy có rất nhiều đơn vị kinh doanh khác nhau với đủ chủng loại, dung tích, chất lượng và mức giá. Trong đó, các sản phẩm máy vặt lông gà vịt giá rẻ được rất nhiều người dùng quan tâm, tuy nhiên lại rất ít người hiểu rõ những ưu nhược điểm khi sử dụng loại máy này. 

Ưu điểm

  • Tiết kiệm chi phí: Chi phí chính là yếu tố hàng đầu khiến người dùng quyết định lựa chọn máy vặt lông gà vịt giá rẻ. Khi lựa chọn các sản phẩm này, khoản chi phí phải bỏ ra có thể chỉ bằng một nửa, thậm chí chỉ bằng ⅓ so với việc mua loại máy tầm trung. 
  • Đa dạng sự lựa chọn: Ngoài tiết kiệm chi phí, một ưu điểm khác khi mua máy vặt lông gà vịt giá rẻ đó chính là người dùng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, từ mẫu mã, chất liệu đến dung tích sử dụng.
  • Đáp ứng được nhu cầu vặt lông cơ bản: Hầu hết các loại máy vặt lông giá rẻ hiện nay đều đáp ứng được nhu cầu vặt lông cơ bản của người dùng. 

Nhược điểm

  • Không có nguồn gốc rõ ràng: Các sản phẩm máy vặt lông gà vịt giá rẻ thường không nguồn gốc không rõ ràng, đa số được nhập từ Trung Quốc hoặc là hàng đã qua sử dụng được sửa chữa rồi bán lại. Điều này đồng nghĩa rằng người dùng sẽ không được bảo đảm chất lượng, không được bảo hành, bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.
  • Hạn sử dụng ngắn: Để giảm giá thành sản phẩm đa số nhà sản xuất sẽ sử dụng chất liệu và động cơ rẻ tiền và điều này sẽ dẫn đến chất lượng máy vặt lông gà bị giảm sút nặng nề, máy thường xuyên bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng khiến công việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn, đồng thời tốn kém chi phí sửa chữa.
  • Thành phẩm không đạt chất lượng: Một trong những nhược điểm lớn nhất mà người dùng có thể gặp phải khi sử dụng máy vặt lông gà vịt kém chất lượng đó chính là thành phẩm không được như mong muốn, gà vịt sau khi vặt lông thường bị dập mỏ, gãy cánh do các núm cao su kém chất lượng. 

Địa chỉ mua máy vặt lông gà vịt giá rẻ uy tín, chất lượng

Có một thực tế mà người dùng cần phải biết đó chính là giá thành sẽ đi đôi với chất lượng. Các sản phẩm giá rẻ sẽ khó có chất lượng cao và ngược lại, những sản phẩm tốt không thể có mức giá rẻ. Tuy nhiên, có rất nhiều cách để người dùng mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. Cụ thể:

  • Mua trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất, không qua trung gian
  • Canh đợt khuyến mãi để mua sản phẩm
  • Mua sản phẩm với số lượng lớn

Hiện nay, NEWSUN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối máy vặt lông gà vịt ra thị trường trong và ngoài nước. Sản phẩm của NEWSUN được người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng, mẫu mã và tính năng sử dụng. Đặc biệt, khi mua hàng tại NEWSUN, quý khách sẽ được:

  • Tặng 20 mún vặt cao su 
  •  Khuyến mãi giảm giá lên đến 20% khi mua hàng
  •  Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000 hấp dẫn dành cho quý khách
  • MIẾN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 10 km

NEWSUN có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, vì vậy, bất cứ khi nào sản phẩm gặp sự cố, hỏng hóc hoặc hoạt động kém hiệu quả, quý khách chỉ cần liên hệ chúng tôi sẽ có mặt ngay để sửa chữa. Bên cạnh đó, với thời gian bảo hành lên đến 2 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy vặt lông NEWSUN. Sẽ không cần lo lắng vấn đề chất lượng thành phẩm, gà, vịt được xử lý nhanh chóng, đảm bảo nguyên vẹn và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hy vọng rằng, thông tin mà bài viết đưa ra sẽ giúp bạn hiểu hơn về những ưu nhược điểm khi mua máy vặt lông gà vịt giá rẻ. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần thêm thông tin về sản phẩm, bạn hãy liên hệ cho NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm