Định giá nồi nấu rượu bằng điện dựa vào những yếu tố gì?

Nồi nấu rượu bằng điện có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn nồi nấu rượu thủ công là điều mà ai cũng biết. Song, không phải ai cũng nắm bắt được giá nồi nấu rượu bằng điện cụ thể bởi mỗi đơn vị cung cấp lại có một mức giá thành khác nhau. Nắm bắt những yếu tố định giá nồi nấu rượu dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm đúng nhu cầu và tương xứng với mức giá.

Xem thêm thông tin: Mẹo hay sử dụng rượu trong nấu ăn bạn nhất định phải biết

Giá nồi nấu rượu bằng điện phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Trước khi tìm hiểu về giá nồi nấu rượu bằng điện, người dùng cần biết có những yếu tố nào liên quan và ảnh hướng tới giá của thiết bị này. Nó bao gồm các yếu tố sau đây:

Năng suất

Năng suất của nồi nấu rượu được tính bằng số kg cơm rượu nấu được trong một mẻ rượu (1 lần nấu). Theo đó, nồi nấu rượu bằng điện hiện nay có năng suất từ 10kg/mẻ trở lên. Tất nhiên là năng suất càng cao thì giá thành của nồi càng tăng.

Thông thường, cứ chênh nhau 10kg về năng suất nấu thì giá nồi nấu rượu bằng điện sẽ cao hơn khoảng 3 triệu đồng.

Chất liệu

Đây là yếu tố tiếp theo quyết định trực tiếp đến việc định giá nồi nấu rượu. Nồi nấu rượu công nghiệp hiện nay thường được làm từ inox 201, inox 304 hoặc inox 304 có lớp lõi bằng đồng.

Inox 304 cao cấp hơn inox 201, hạn chế gỉ sét, chịu nhiệt tốt và tuổi thọ cao hơn nên có giá thành cao hơn so với các loại nồi được làm từ inox 201 hoặc chất liệu khác.

Thương hiệu

Nồi nấu rượu bằng điện có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng hoặc do các đơn vị không có thương hiệu, tên tuổi trên thị trường sản xuất thường có mức giá rẻ hơn so với giá thị trường. Nhưng mua tại những đơn vị này bạn sẽ không được đảm bảo về chất lượng cũng như các chế độ bảo hành – bảo trì sản phẩm về sau.

Chọn mua sản phẩm tại những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp máy móc chế biến thực phẩm đã có thương hiệu uy tín trên thị trường, tuy tốn thêm vài triệu nhưng sẽ có lợi nhiều hơn. Chế độ bảo hành tới 12 tháng, luôn có các kỹ thuật viên, tư vấn viên trợ giúp bạn 24/7 trong suốt quá trình sử dụng.

Đây là những đơn vị có uy tín, có chuyên môn nên giá thành cao hơn cũng là điều dễ hiểu.

Như vậy, năng suất – chất liệu – thương hiệu chính là 3 yếu tố lớn nhất ảnh hưởng trực tiếp tới giá nồi nấu rượu bằng điện, hay nói cách khác là để định giá nồi nấu rượu. Để mua được nồi nấu tốt mà đúng giá, bạn nên tìm hiểu kĩ các yếu tố này trước khi mua.

Làm thế nào để biết giá nồi nấu rượu bằng điện nhanh và chính xác nhất?

Có rất nhiều cách để biết được giá nồi nấu rượu inox 100 kg/mẻ nhanh và chính xác nhất, một trong số đó bạn có thể làm như sau:

– Gọi điện trực tiếp đến nhà sản xuất/đại lý phân phối để hỏi về giá. Với cách này, bạn chỉ cần nắm rõ thông tin về loại nồi bạn muốn mua và gọi đến để hỏi về giá.

– Bạn có thể truy cập vào website của đơn vị kinh doanh nồi để tham khảo thông tin về chiếc nồi bạn muốn mua cũng như giá thành của nó. Tuy nhiên, không phải website nào cũng công khai giá lên web, vì vậy nếu vào website nhưng vẫn không xem được giá thì bạn hãy nhắn tin vào mục tư vấn online để được nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể.

– Vào các trang thương mại điện tử của đơn vị mà bạn muốn mua nồi nấu rượu như: Tiki, Shopee, Lazada,….để xem được mức giá chính xác.

Gửi mail xin báo giá: Bạn có thể gửi mail xin báo giá qua email trên website của nhà sản xuất nồi hoặc email của nhân viên sale nồi nấu rượu. Chắc chắn rằng, bạn sẽ được nhận bảng giá nồi nấu rượu đầy đủ và chính xác nhất.

Như vậy, với việc nắm được các yếu tố định giá nồi nấu rượu bằng điện, bạn có thể dựa vào đó để mua được chiếc nồi với mức giá phù hợp, tránh trường hợp mua “hớ hàng. Đồng thời, khi biết làm thế nào để biết được giá nồi nấu rượu bằng điện, bạn sẽ nắm được giá chính xác và nhanh nhất để từ đó tự tính toán cho mình trong việc đầu tư vào xưởng nấu rượu bao nhiêu là phù hợp.

Để được tư vấn về nồi nấu rượu bằng điện, báo giá nồi nấu rượu NEWSUN nhanh & chính xác nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline NEWSUN chi nhánh gần nhất theo địa chỉ:

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm