Tại sao nồi nấu rượu NEWSUN được ưa chuộng sử dụng?

Thấu hiểu được những khó khăn khi nấu rượu bằng các loại nồi nấu thủ công trên bếp than củi, NEWSUN đã nhanh chóng nghiên cứu chế tạo ra nồi nấu rượu bằng điện dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, giúp cải tiến và khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các loại nồi thủ công trước đó. Chính vì vậy, khi được phân phối ra thị trường, nồi nấu rượu NEWSUN đã chiếm được rất nhiều thiện cảm từ phía người dùng và dần trở thành một thiết bị được sử dụng phổ biến.

Nồi nấu rượu bằng điện
Nồi nấu rượu bằng điện

Năng suất cao

Thông thường các loại nồi nấu rượu thủ công chỉ chứa được tối đa khoảng 3-5kg cơm rượu trong một lần nấu. Sức chứa này chỉ đáp ứng được nhu cầu nấu rượu cho gia đình sử dụng hoặc bán rượu nhỏ lẻ xung quanh xóm ngõ. Nếu muốn kinh doanh lớn hơn, phục vụ lượng khách nhiều hơn thì cần sử dụng nhiều nồi nấu rượu tự chế rất lỉnh kỉnh và tốn công sức.

Nồi nấu rượu NEWSUN cho năng suất từ 10kg trở lên, có các dòng nồi nấu công nghiệp năng suất cao dành cho các cơ sở sản xuất rượu quy mô lớn. Chỉ cần sở hữu một chiếc nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN là có thể hoàn thành tốt công việc nấu rượu mỗi ngày, không còn phải vất vả điều khiển nhiều chiếc nồi tự chế cùng lúc nữa.

Xem thêm thông tin: Bí quyết làm rượu nếp đục, vắt, cái đúng cách bạn nên biết

Tiết kiệm thời gian, công sức

Bạn không còn phải vất vả sớm hôm canh chừng ngọn lửa, lo sợ khê cháy, tràn nồi như khi sử dụng nồi nấu rượu thủ công nữa. Nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN thiết kế hệ thống điều khiển bằng điện có thể cài đặt công suất giúp kiểm soát nhiệt độ và thời gian nấu rất chính xác. Toàn bộ quá trình chưng cất rượu diễn ra tự động giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian làm những công việc khác.

Đây có lẽ là ưu điểm lớn nhất của máy nấu rượu, kết thúc quá trình cho ra rượu thành phẩm thơm ngon với năng suất cao hơn.

Chất lượng nấu rượu tốt

Thân nồi có cấu tạo 2 khoang, một khoang dùng để chứa dung dịch truyền nhiệt, khoang ở trong chứa dung dịch bỗng rượu cần chưng cất. Dung dịch cơm rượu sẽ không bị vón cục hay khê cháy ở đáy nữa như nồi nấu cũ nữa. Đồng thời, lượng nhiệt được phân bố đồng đều ở thành nồi nên thời gian nấu sẽ giảm xuống.

Độ bền cao

Nồi nấu rượu NEWSUN được làm toàn bộ từ Inox 304 (ngoại trừ nồi nấu rượu lõi đồng có phần lõi làm bằng đồng). Đây là chất liệu tốt nhất trong việc chế tạo các máy móc chế biến thực phẩm, có độ bền rất cao.

Inox 304 cũng đảm bảo vệ sinh thực phẩm, hầu như không bị han gỉ nếu bạn vệ sinh và bảo quản tốt sau mỗi lần sử dụng.

Nồi nấu rượu có độ bền đến vài năm, tuy rằng chi phí đầu tư ban đầu lớn nhưng chi phí sử dụng hàng năm quá rẻ so với những tiện ích mà chiếc nồi này mang lại.

Nồi nấu rượu bằng điện làm từ chất liệu inox 304
Nồi nấu rượu bằng điện làm từ chất liệu inox 304

Nồi nấu rượu NEWSUN – Bảo vệ sức khỏe của bạn

Hầu hết mọi người đều dùng lò than hoặc bếp củi khi nấu rượu bằng cách thủ công. Việc nấu này làm sinh ra nhiều khí CO gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như: ung thư phổi, viêm mũi – viêm xoang….

Với nồi nấu rượu bằng điện, do mọi hoạt động điều diễn ra nhờ năng lượng điện nên không sản sinh ra khí CO độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Thiết kế nồi 3 lớp inox 304 chống gỉ sét, lớp ngoài có tác dụng cách nhiệt và chống nóng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Vệ sinh dễ dàng

Vệ sinh nồi nấu rượu thủ công khá khó khăn và tốn nhiều thời gian, nhưng nồi nấu rượu bằng điện thì hoàn toàn ngược lại. Nồi có hệ thống van cấp xả nước, van xả bỗng rất thuận tiện cho quá trình vệ sinh.

Sau khi rượu thành phẩm ra hết, bạn chỉ cần chờ khoảng 15-20 phút cho nồi nguội bớt, sau đó xả hết nước, bỗng rượu qua các van xả dưới đáy nồi, dùng nước rửa chén cọ sạch nồi và xịt lại bằng nước sạch là xong.

Vệ sinh xong, bạn nên lấy một miếng vải sạch lau khô nồi để tránh ẩm ướt làm hoen gỉ nồi.

NEWSUN cam kết chất lượng sản phẩm

Đến với NEWSUN bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng nồi nấu rượu. NEWSUN sản xuất trực tiếp dựa trên quy trình khép kín, các máy móc, thiết bị hiện đại giúp cho nồi nấu rượu đạt chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

NEWSUN cam kết:

  • Chế độ bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, hỗ trợ thay thế linh kiện nhanh chóng.
  • Chất lượng sản phẩm đi đôi với chất lượng dịch vụ.
  • Khách hàng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ, tư vấn tận tình 24/7.
  • Khách hàng có thể test thử trực tiếp sản phẩm tại xưởng sản xuất của NEWSUN.

Với sự ra đời của máy lọc rượu khử độc tố 100-150l/h NEWSUN thì các cơ sở nấu rượu kinh doanh sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức. Đặc biệt là trong các dịp Lễ Tết, có sự hỗ trợ của nồi nấu rượu dùng điện sẽ giúp tăng năng suất đáng kể mà chất lượng rượu vẫn đảm bảo ổn định.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của nồi nấu rượu thương hiệu NEWSUN. Dòng nồi này đã và đang được hàng nghìn người làm nghề nấu rượu sử dụng. Bạn còn chần chừ gì mà chưa lựa chọn sản phẩm này cho mình? Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về sản phẩm nhé!

Bài viết liên quan

Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà

Rượu gạo lứt là một thức uống khá tốt cho sức khỏe nếu uống với liều lượng vừa phải, hơn … Đọc thêm » “Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà”

Xem thêm

Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định

Rượu đậu xanh là một trong những đặc sản nổi tiếng của làng rượu Bàu Đá, tỉnh Bình Định. Sự … Đọc thêm » “Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định”

Xem thêm

Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị

Nhắc đến rượu truyền thống người ta sẽ nghĩ ngay đến rượu gạo, một thức rượu thơm ngon, dễ uống … Đọc thêm » “Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị”

Xem thêm

Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?

Nồi nấu rượu là sản phẩm được bán rất nhiều bởi dân ta vẫn có nhiều hộ gia đình kinh … Đọc thêm » “Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?”

Xem thêm