Tại sao dòng nồi nấu rượu mini của NEWSUN được ưa chuộng sử dụng?

Ở Việt Nam, các cơ sở nấu rượu chủ yếu là những đơn vị nhỏ lẻ, quy mô hộ gia đình nên nhu cầu tiêu thụ dòng nồi nấu rượu mini chiếm phần đa là điều dễ hiểu. Thế nhưng giữa hàng trăm, hàng nghìn sự lựa chọn nồi nấu rượu dung tích bé trên thị trường, tại sao khách hàng lại ưa chuộng dòng nồi rượu mini của NEWSUN nhất? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây, mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Nồi nấu rượu mini là gì?

(Nồi nấu rượu mini NEWSUN)

Nồi nấu rượu mini là loại nồi có dung tích bé nhất trong các dòng nồi nấu rượu bằng điện. Thông thường nồi mini được thiết kế với mức năng suất nấu khoảng 10-20kg/mẻ. Mức năng suất này hoàn toàn phù hợp với các cơ sở nấu rượu nhỏ lẻ, quy mô hộ gia đình.

Giống như các dòng nồi nấu rượu dung tích lớn, nồi nấu rượu mini NEWSUN cũng có 2 dòng là nồi nấu rượu lõi đồng và nồi nấu rượu inox. Hai dòng nồi đều có cấu tạo và tính năng giống nhau, chỉ khác ở phần chất liệu lõi và dung tích nồi mà thôi.

Nồi nấu rượu bằng điện mini NEWSUN đang ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên toàn quốc. Khi đến bất kỳ vùng miền nào, hãy thử ghé thăm một vài hộ nấu rượu, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một chiếc nồi nấu rượu mang thương hiệu NEWSUN.

Xem thêm thông tin: Cách làm rượu nếp ngon đơn giản tại nhà

Những ưu điểm vượt trội của nồi nấu rượu mini NEWSUN chinh phục khách hàng

(Nồi nấu rượu NEWSUN)

Hiện tại, nồi nấu rượu dung tích bé do NEWSUN sản xuất có lượng tiêu thụ rất lớn, phần vì đa số các cơ sở nấu rượu ở nước ta đều ở quy mô nhỏ lẻ, phần vì nồi nấu rượu được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, đã khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của nồi nấu rượu thủ công trước đây.

Hoạt động tự động

So với cách nấu rượu thủ công, nồi nấu rượu bằng điện mini tiện lợi hơn nhiều nhờ hệ thống điều khiển bằng điện thông minh, hoạt động tự động. Không còn cảnh phải thức khuya dậy sớm canh chừng thường xuyên như trước kia, giờ đây có thể dễ dàng điều chỉnh công suất, nhiệt độ phù hợp với quy trình nấu rượu.

(Aptomat tự động)

Năng suất cao

Nồi nấu rượu thủ công trung bình chỉ nấu được từ 3-5kg/mẻ, để nấu được nhiều hơn bạn phải sử dụng nhiều nồi hoặc tốn nhiều thời gian. Nhưng với nồi nấu rượu mini bằng điện, bạn có thể nấu được tối đa 15-20kg cơm rượu trong một mẻ, cho năng suất cao hơn nồi thủ công gấp nhiều lần.

Hơn thế nữa, nồi nấu rượu bằng điện mini được thiết kế dạng khối kín, các khớp nối với nhau rất chắc chắn, kín kẽ nên hoàn toàn không có thất thoát hơi rượu trong quá trình ngưng tụ.

(Năng suất cao, tiết kiệm thời gian)

Rượu nấu cách thủy không lo khê cháy

Khác với lò nấu rượu truyền thống sử dụng phương pháp làm nóng rượu từ dưới lên trên, nồi nấu rượu bằng điện của NEWSUN có khả năng làm nóng đều rượu bằng phương pháp nấu cách thủy.

Thành nồi hơi nấu rượu được thiết kế nhiều lớp, kẹp giữa 2 lớp inox 304 là foam cách nhiệt và khoang chứa dung dịch truyền nhiệt. Đây chính là nơi diễn ra nguyên lý chưng cất rượu cách thủy đảm bảo cơm rượu không bị khê cháy. Bên cạnh đó, lớp foam cách nhiệt có nhiệm vụ ngăn ngừa nhiệt phân tán ra bên ngoài vừa đảm bảo nhiệt độ trong nồi luôn ổn định, vừa đảm bảo an toàn cho người vận hành.

(Nồi nấu cách thủy, không lo khê cháy)

Chất liệu inox 304 bền, đảm bảo vệ sinh

Toàn bộ nồi nấu rượu mini NEWSUN được làm từ Inox 304 (trừ nồi nấu rượu lõi đồng có lõi bằng đồng). Đây là chất liệu tốt nhất trong việc chế tạo các máy móc chế biến thực phẩm, có độ bền rất cao.

Inox 304 cũng đảm bảo vệ sinh thực phẩm, hầu như không bị gỉ sét nếu bạn vệ sinh và bảo quản tốt.

Giá thành hợp lý

(Nồi nấu rượu mini tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận)

Nồi nấu rượu mini được thiết kế với năng suất nấu khoảng 15-20kg/ mẻ nên rất phù hợp với những cơ sở nấu rượu nhỏ hoặc nấu rượu tại nhà.

Cùng với đó, mức giá của nồi nấu rượu mini chỉ khoảng 10.5 -16 triệu đồng, các cơ sở sản xuất không quá khó để đầu tư.

Với sự ra đời của nồi nấu rượu mini thì công việc nấu rượu của các đơn vị nấu rượu nhỏ lẻ trở nên nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Đặc biệt là trong các dịp lễ Tết, có sự hỗ trợ của nồi nấu rượu dùng điện mini sẽ giúp tăng năng suất đáng kể mà chất lượng rượu vẫn đảm bảo ổn định.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của nồi nấu rượu mini bằng điện NEWSUN cung cấp đã giải thích tại sao dòng nồi này được khách hàng ưa chuộng đến vậy.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng, hãy liên hệ ngay với NEWSUN để được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp & mức ưu đãi tốt nhất nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm