Tất tần tật những điều cần biết về máy xay chả cá 30kg NEWSUN

Máy xay chả cá 30kg là thiết bị có năng suất lớn nhất trong các dòng máy xay chả cá được bán trên thị trường hiện nay. Chính vì có năng suất khủng như vậy nên rất nhiều người thắc mắc về ưu điểm, cách sử dụng và hiệu quả làm việc của thiết bị này. Nếu có chung những thắc mắc đó, cùng đọc bài viết sau đây để được giải đáp bạn nhé!

Những ưu điểm nổi bật của máy xay chả cá 30kg NEWSUN

  • Đảm bảo chất lượng, không làm thịt hỏng trong quá trình xay

(Máy xay chả cá công nghiệp 30kg/mẻ – Trợ thủ đắc lực cho các cơ sở làm giò quy mô lớn)

Máy xay chả cá 30kg NEWSUN có phần cối xay được thiết kế gồm 2 lớp với khoang bỏ đá rộng, vì vậy cho khả năng làm lạnh thịt nhanh chóng, đảm bảo không làm thịt chết do nhiệt sinh ra trong quá trình xay. Bên cạnh đó, với chất liệu hoàn toàn từ inox 304, thành phẩm sẽ luôn đạt chuẩn chất lượng, sạch sẽ, an toàn vệ sinh.

  • Nghiêng đảo cối dễ dàng, thuận tiện khi sử dụng

(Nghiêng lật cối dễ dàng nhiều góc độ)

Với thiết kế thân cối có khả năng nghiêng tới 90 độ, khi sử dụng máy xay chả cá 30kg người dùng có thể nghiêng cối linh hoạt để quá trình xay chả cá hiệu quả hơn. Chả cá nhuyễn đều trong tích tắc mà không cần tắt máy trộn thủ công. Không chỉ thế, với tính năng này quá trình vệ sinh sau sử dụng cũng diễn ra vô cùng dễ dàng, người dùng không cần múc đổ nước mà chỉ cần nghiêng cối để nước bẩn tự chảy ra ngoài.

  • Thay đổi tốc độ xay linh hoạt

(Biến tần máy xay chả cá 30kg)

Nhờ được trang bị biến tần thông minh nên khi sử dụng máy xay chả cá 30kg người dùng có thể điều chỉnh tốc độ xay nhanh chậm linh hoạt sao cho phù hợp với từng loại nguyên liệu, số lượng và giai đoạn chế biến.

  • Xay nhanh, xay nhuyễn, xay đều

(Động cơ dây đồng công suất cao)

Máy xay chả cá 30kg NEWSUN được trang bị động cơ công suất cao lên đến 25 HP, kết hợp  cùng lưỡi dao 4 cánh sắc bén thiết kế nghiêng 8 độ nên cho khả năng xay mạnh mẽ, nhanh chóng., nhuyễn đều.

Cách sử dụng máy xay chả cá 30kg

Bước 1: Cho nguyên liệu vào cối xay và cấp nguồn điện cho máy. Chờ 3 – 5s để biến tần hiện về 0.0.

Bước 2: Bật công tắc ON sau đó vặn núm tốc độ để điều chỉnh tốc độ của máy theo ý muốn.

Bước 3: Tiến hành xay chả cá. Trong quá trình xay người dùng nên nghiêng đảo cối để có hiệu quả tốt nhất.

Bước 4: Sau khi sử dụng, để cối nằm ngang và khóa chốt cố định.

Bước 5: Vệ sinh máy sạch sẽ và bảo quản để đảm bảo an toàn vệ sinh và giúp máy bền lâu.

Ứng dụng của máy xay chả cá 30 kg NEWSUN

(Hình ảnh thực tế máy xay chả cá công nghiệp NEWSUN)

Với chức năng chính là xay nhuyễn thịt, máy xay chả cá không chỉ được ứng dụng trong dây chuyền chế biến chả cá, cá viên mà còn được sử dụng trong rất nhiều dây chuyền chế biến thực phẩm khác như:

  • Dây chuyền làm chả mực, chả tôm, cua,…các loại hải sản, pate, xúc xích.
  • Dây chuyền chế biến bò viên, thịt viên, dây chuyền làm mọc.
  • Được sử dụng để xay các loại hạt như: hạt tiêu, đậu tương, đậu xanh,…hoặc ớt khô.
  • Đặc biệt, phần lưỡi dao của máy xay chả cá khi thay thế có thể sử dụng để đánh chà bông, đánh ruốc bông vô cùng tiện lợi.

>>> xem thêm:

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy xay chả cá 30kg NEWSUN. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm