Những “bí mật” người bắt đầu kinh doanh chả cá không thể không biết!!!

Cùng với các món như giò chả, chả lụa thì chả cá chính là mặt hàng có thể chế biến dễ dàng bằng các loại máy xay cá để kinh doanh. Đây cũng là mặt hàng có thị trường tiêu thụ rộng lớn nên rất tiềm năng về lợi nhuận, tuy nhiên nếu muốn công việc kinh doanh thuận lợi bạn vẫn nên lưu ý những điều sau đây khi bắt đầu lựa chọn kinh doanh chả cá. Cùng đọc bài viết để có những thông tin hữu ích bạn nhé!

Chất lượng là vấn đề cần đặt lên hàng đầu

(Chất lượng chả cá là yếu tố tạo nên sự khác biệt và giúp giữ chân khách hàng)

Với bất kỳ mặt hàng ẩm thực nào, chất lượng chính là yếu tố quyết định 50% sự thành bại của công việc kinh doanh. Trong đó, chả cá có chất lượng tốt chính là loại chả cá vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa có hương vị thơm ngon, thu hút khách hàng. Để đạt được điều đó, bạn cần có một công thức làm chả cá chuẩn, một nguồn nguyên liệu tươi ngon và tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ loại phụ gia hay chất cấm nào để tăng chất lượng, hương vị chả cá.

Nghiên cứu thị trường trước khi phân phối sản phẩm

(Cần nghiên cứu thị trường trước khi phân phối sản phẩm)

Nghiên cứu thị trường sẽ giúp bạn tiếp cận nhanh chóng với khách hàng, đồng thời có phương hướng phát triển công việc kinh doanh lâu dài, từ đó giảm các rủi ro, đưa đến sự phát triển hiệu quả. Để nghiên cứu thị trường, bạn cần tuần tự xem xét các yếu tố sau:

  • Xác định khách hàng của bạn là ai? 
  • Xác định đối thủ kinh doanh.
  • Xem xét tình hình thị trường ở thời điểm hiện tại.

(Nghiên cứu thị trường sẽ giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn)

Để dễ hiểu, chúng ta có thể lấy một ví dụ đơn giản như sau: Giả sử, bạn muốn kinh doanh bán sỉ chả cá. Lúc này, bạn sẽ cần xác định khách hàng của mình chính là những quán bán bún cá, bán lẻ chả cá hoặc các quán bán bánh mỳ, nhà hàng…Tiếp đến, khi đã xác định được đối tượng khách hàng, bạn cần tìm hiểu những khách hàng của mình đang lấy hàng từ ai, giá cả, chất lượng của những mặt hàng đó như thế nào. Từ những tìm hiểu đó, bạn cần xem xét với tình hình thị trường hiện tại bạn phải làm gì để tiếp cận khách hàng và làm sao để lôi kéo khách hàng mua hàng của mình.

Nguồn vốn và quy mô kinh doanh

(Quy mô kinh doanh được quyết định bởi nguồn vốn bạn có)

Vốn chính là yếu tố quyết định quy mô kinh doanh của bạn hoặc bạn có thể đặt mục tiêu về quy mô kinh doanh sau đó chuẩn bị vốn. Thông thường, nếu chỉ muốn kinh doanh chả cá với mục đích bán lẻ, bạn sẽ cần đầu từ từ 20 – 30 triệu đồng để mua các loại máy móc thiết bị và chi tiền thuê mặt bằng để kinh doanh. Đối với các cơ sở chế biến chả cá quy mô lớn, bạn sẽ cần bỏ nguồn vốn nhiều hơn, thường khoảng từ 30 triệu đồng trở lên. Chính vì thế, bạn cần có sự cân nhắc, xem xét tình hình nội tại thật kỹ để lựa chọn quy mô kinh doanh phù hợp.

Các loại máy móc thiết bị cần thiết

(Máy xay chả cá NEWSUN là thiết bị được rất nhiều cơ sở lựa chọn)

Để sản xuất ra những mẻ chả cá thơm ngon, đạt chuẩn chất lượng bạn nhất định không được quên sắm các loại máy móc thiết bị hỗ trợ cần thiết như: máy tách xương cá, máy xay chả cá, tủ hấp thực phẩm, máy hút chân không. Trong đó, nếu là cơ sở chế biến quy mô nhỏ, có nguồn vốn eo hẹp bạn có thể chỉ cần sắm máy xay chả cá và tủ hấp thực phẩm. Đối với các quy mô sản xuất chả cá lớn, 4 thiết bị trên sẽ giúp bạn có dây chuyền sản xuất chả cá khép kín, đạt chuẩn chất lượng.

>>> xem thêm:

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết vừa đưa ra sẽ giúp bạn bắt tay vào kinh doanh chả cá gặp nhiều thuận lợi và nhanh chóng thành công. Ngoài ra, nếu cần được tư vấn các loại máy móc thiết bị trong dây chuyền sản xuất chả cá, bạn hãy liên hệ ngay với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm