Những điều cần lưu ý để mua máy xay chả cá chất lượng, phù hợp

Với những lợi ích và ứng dụng đa dạng, máy xay chả cá đã nhanh chóng trở thành thiết bị không thể thiếu của mỗi cơ sở chế biến, quán kinh doanh ở thời điểm hiện tại. Sử dụng máy xay chả cá người dùng không chỉ tiết kiệm được đáng kể thời gian, công sức mà còn làm ra được những món ăn thơm ngon, đạt chuẩn chất lượng. Sau đây sẽ là những lưu ý khi mua máy xay chả cá mà người dùng không thể không biết.

Lưu ý về năng suất của máy

(Dòng máy xay chả cá mini)

Hiện nay, máy xay chả cá được khá nhiều đơn vị phân phối ra thị trường với rất nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, nếu dựa vào năng suất, máy xay chả cá có thể được chia thành 2 loại gồm: máy xay mini gia đình và máy xay công nghiệp. Trong đó, các dòng máy xay chả cá mini gia đình sẽ có năng suất từ 0.5 – 3kg/mẻ và dòng máy xay công nghiệp sẽ có năng suất trên 5kg/mẻ. Chính vì thế, để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, người dùng cần xem xét quy mô sản xuất và mức sản lượng mong muốn.

Xem xét chất liệu sử dụng

(Inox là chất liệu tốt nhất để làm máy xay chả cá)

Máy xay chả cá là thiết bị tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, do đó chất liệu của máy cần đảm bảo an toàn, không làm ảnh hưởng hay biến đổi thực phẩm. Hiện nay, chất liệu tốt nhất để làm máy xay chả cá chính là inox 304. Đây là loại inox không gỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt do đó vừa đảm bảo độ bền, vừa đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Động cơ dây đồng

(Động cơ dây đồng sẽ giúp máy xay chả cá hoạt động bền bỉ)

Động cơ chính là bộ phận quyết định hiệu quả hoạt động của máy xay chả cá. Động cơ càng cao, máy càng cho khả năng hoạt động mạnh mẽ. Người dùng nên lưu ý lựa chọn các loại máy có động cơ được làm hoàn toàn từ dây đồng, điều này sẽ đảm bảo động cơ bền bỉ, không bị cháy hỏng trong quá trình sử dụng.

Trang bị biến tần hiện đại

(Máy xay chả cá công nghiệp được trang bị biến tần hiện đại)

So với các dòng máy xay chả cá mini, máy xay chả cá công nghiệp nên được trang bị thêm bộ phận biến tần để kiểm soát tốc độ của motor. Nhờ đó, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ xay sao cho phù hợp với từng giai đoạn làm chả cá, đảm bảo cho ra thành phẩm thơm ngon, đạt chuẩn chất lượng.

Các tiện ích của máy xay chả cá

(Máy xay có thể nghiêng 90 độ)

Để giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, một số loại máy xay chả cá đã được trang bị thêm nhiều tiện ích như: khả năng xoay đảo cối xay 90 độ, hệ thống lưỡi dao có thể tháo lắp linh hoạt khi sử dụng hoặc máy có thiết kế khoang bỏ đá/bao đá giúp làm giảm nhiệt độ, không làm chết thịt trong quá trình xay. 

>> xem thêm:

Trên đây là những điều cần lưu ý khi mua máy xay chả cá, hy vọng rằng, những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hiện nay, NEWSUN là đơn vị chuyên cung cấp máy xay chả cá và các loại máy móc chế biến thực phẩm như: máy tách xương cá, máy hút chân không, tủ hấp thực phẩm…Sảm phẩm của chúng tôi được đảm bảo có chất lượng tốt với thời gian bảo hành rõ ràng cùng các chính sách bảo trì hậu mãi uy tín, chuyên nghiệp. Nếu cần được tư vấn thêm về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm