Có nên mua lò nướng Salamander cũ hay không? Ưu điểm và nhược điểm

Với quá nhiều chi phí cần bỏ ra khi bắt đầu kinh doanh, người chủ luôn tìm cách chi tiêu sao cho tiết kiệm nhất. Nhiều người đã lựa chọn cho mình một chiếc lò nướng Salamander cũ giá rẻ thay vì một chiếc lò nướng mới. Tuy nhiên, mua đồ cũ có tốt không, có nên mua hay không? Lò nướng thanh lý cũ, giá rẻ sẽ có những ưu điểm, nhược điểm gì? Cùng Điện máy NEWSUN tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm khi mua lò nướng Salamander cũ

Ưu điểm duy nhất khi mua lò nướng Salamander cũ đó chính là giá rẻ. Mức giá có thể chỉ bằng ½ hoặc ⅓ so với mua máy mới, nên nhiều người có tâm lý mua để dùng tạm. Tuy nhiên, bạn cần xem xét kỹ giữa ưu – nhược điểm, giữa những cái được và mất khi mua đồ cũ nhé.

Nhược điểm khi mua lò nướng Salamander cũ

Về bản chất, lò nướng Salamander là thiết bị có tuổi thọ sử dụng khá lâu, nên nếu như bạn mua được một chiếc lò nướng cũ nhưng tình trạng sử dụng tốt thì không có gì đáng lo ngại.

Dưới đây là 4 vấn đề thường gặp phải khi chọn mua lò nướng Salamander cũ:

Lò hoạt động tốn nhiều nhiên liệu

Thiết bị được sử dụng trong một thời gian dài sẽ không tránh khỏi tình trạng động cơ gặp trục trặc, làm tiêu hao nhiều nhiên liệu khi hoạt động. Nếu như không may, bạn mua phải một chiếc lò nướng cũ đã xuống cấp, động cơ không còn khả năng làm nóng nhanh sẽ khiến chúng phải hoạt động liên tục để bù đắp vào phần nhiệt lượng hao hụt, làm tiêu hao lượng nhiên liệu khá lớn.

Tiết kiệm được chút chi phí bỏ ra ban đầu xong mỗi tháng lại mất thêm chi phí cho nhiên liệu thì như vậy có đáng không?

Hình thức cũ kỹ, kém thẩm mỹ

Qua một thời gian dài sử dụng, nhiệt độ, dầu mỡ, chất tẩy rửa có thể làm cho lò nướng bị ăn mòn, biến dạng, không còn mới. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn khách hàng của mình trông thấy đồ ăn đang được chế biến trong một chiếc lò nướng trông kém thẩm mỹ, trong khi bạn đầu tư rất nhiều cho quán ăn của mình đâu đúng không?

Nếu như may mắn mua được chiếc lò nướng đã được tu sửa thì tốt, còn nếu không may mua thiết bị vẻ ngoài không được ưa nhìn lắm thì bạn sẽ lại mất một khoản chi tiêu đáng kể đấy.

>> Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm máy chiên cơm tự động NEWSUN để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh trở nên tốt hơn.

Nướng thức ăn không đều

Lý do khiến lò nướng Salamander được ưa chuộng nhiều trong các nhà hàng, quán ăn chính là khả năng nướng không khói sạch sẽ, nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo thức ăn chín đều và thơm ngon như cách nướng thủ công truyền thống.

Trong khi đó, mua lò nướng cũ dễ gặp phải tình trạng tản nhiệt bị hỏng hay hoạt động chậm, khiến lượng nhiệt không thể lan tỏa đều làm cho thức ăn nướng không đều, không thơm ngon.

Hay trường hợp gốm tản nhiệt gặp trục trặc, lượng nhiệt sinh ra không đáp ứng được mức nhiệt cần nướng dẫn đến thời gian chín lâu mà thực phẩm nướng cũng không đều.

Phát ra tiếng ồn khi hoạt động

Nếu như bạn để ý, có thể thấy rằng hầu như các thiết bị nào hoạt động lâu ngày đều phát ra tiếng ồn. Ví dụ như điều hòa, tủ lạnh hay máy sấy. Vậy nên, tiếng ồn chính là minh chứng rõ nhất cho thấy rằng thiết bị đã được sử dụng trong một thời gian dài.

Giống như vậy, khi mua lò nướng Salamander cũ, chạy thử nếu thấy hiện tượng rung lắc, tiếng ồn, thiết bị nóng lên quá nhanh thì chứng tỏ chiếc lò nướng đó có động cơ đã hoạt động nhiều năm.

Trung bình, một chiếc lò nướng Salamander có tuổi thọ từ 8-10 năm, thời gian thiết bị hoạt động tốt nhất là 4-5 năm đầu. Như vậy, nếu bạn mua phải thiết bị cũ bạn sẽ chỉ sử dụng được khoảng 3-5 năm nữa.

Chưa kể, trước đó có thể thiết bị đã gặp phải trục trặc, vấn đề gì đấy thì họ mới quyết tâm thay thế thiết bị mới. Nếu bạn cảm thấy những vấn đề trên có thể khắc phục hay chấp nhận được với giá tiền thì lựa chọn mua lò nướng Salamander cũ sẽ là ý tưởng tốt nhất để tiết kiệm.

Điện máy NEWSUN – Đơn vị cung cấp lò nướng Salamander chính hãng, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để mua lò nướng Salamander, lò nấu cơm niêu chính hãng, chất lượng với giá thành tốt thì hãy đến với Điện máy NEWSUN.

Lò nướng Salamander của NEWSUN là thương hiệu lò nướng được tin dùng số 1 thị trường hiện nay, bởi:

Giá tốt do NEWSUN trực tiếp phân phối, không qua trung gian

– Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt và bảo dưỡng máy.

– Chế độ bảo hành uy tín, dài hạn: 12 tháng phần điện và 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm.

Trên đây, NEWSUN đã chia sẻ đến bạn một vài những ưu điểm và nhược điểm khi mua lò nướng Salamander cũ giá rẻ. Hy vọng bài viết đã cung cấp những kiến thức hữu ích giúp bạn có thể chọn mua được thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm lò nướng Salamander mới hay các thiết bị máy chế biến thực phẩm khác như máy thái thịt, đùn xúc xích, máy đun nước sôi, lò quay gà vịt, máy chiên cơm,… hãy liên hệ đến số Hotline 0961.555.155 của Điện máy NEWSUN để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm